Hình ảnh RÒ RỈ đầu tiên của ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II sắp ra mắt

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Một hình ảnh đầu tiên về ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II đã được tiết lộ và dự kiến sẽ được công bố vào ngày 16 tháng 5. Đây là một tin tức hấp dẫn cho những người yêu thích nhiếp ảnh và đang tìm kiếm một ống kính mới để nâng cấp thiết bị của mình.

Theo những thông tin đã biết, ống kính này được cải thiện về mặt quang học, mang lại màu sắc và độ sắc nét tốt hơn. Ngoài ra, nó cũng nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn một chút so với phiên bản trước đó. Kích thước bộ lọc của nó là 82mm, giúp cho việc sử dụng bộ lọc trở nên dễ dàng hơn.

Một điểm đáng chú ý khác của ống kính này là việc hỗ trợ mount L và E, cho phép người dùng sử dụng nó trên các máy ảnh của Canon và Sony. Điều này tạo ra sự linh hoạt và tiện lợi cho những người dùng sở hữu các loại máy ảnh khác nhau.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá cả của ống kính này. Tuy nhiên, dự kiến giá sẽ cao hơn khoảng 200-300 đô la so với phiên bản trước đó. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ phải chuẩn bị một số kinh phí để sở hữu ống kính này.

Với những cải tiến và tính năng mới, ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê nhiếp ảnh. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay người dùng. Bạn có dự định mua ống kính này không?

Nguồn: First LEAKED image of the upcoming Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II lens

Bài liên quan