Hình ảnh đầu tiên của ống kính 7Artisans AF 85mm F1.8 E mới và của Sniper mới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của ống kính 7Artisans AF 85mm F1.8 E sắp ra mắt. Ống kính này được giới thiệu thông qua trang CameraBeta. Đây là một sản phẩm mới trong lĩnh vực ống kính và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, cũng có những hình ảnh đầu tiên của ống kính SIRUI Sniper AF75mm F1.2 và AF16mm F1.2 được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Beijing P&E. Thông tin này được chia sẻ qua trang Weibo. Đây là những ống kính có khả năng tự động lấy nét và có khẩu độ rộng, giúp người dùng chụp ảnh chất lượng cao và tạo hiệu ứng nghệ thuật độc đáo.

Các hình ảnh đầu tiên của cả ba ống kính này cho thấy chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc tươi sáng. Đây là những sản phẩm đáng chú ý trong thị trường ống kính hiện nay và hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh.

Thông tin về các ống kính này đã được công bố và người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chúng trong thời gian tới. Chúng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những ống kính chất lượng và đa dạng trong việc chụp ảnh.

Nguồn: First image of the new 7Artisans AF 85mm F1.8 E lens and of the new Sniper

Bài liên quan