Hình ảnh buổi offline “Chụp mẫu áo dài”

-

“Áo dài ơi!” là hoạt động do Canon Marketing Việt Nam tổ chức vào sáng ngày 27/01/2024, tại KDL Bình Quới I, TP. HCM. Bên dưới là những hình ảnh và kinh nghiệm mình học được sau buổi chụp.

Hình ảnh chuyến đi

Buổi offline bắt đầu từ khoảng 8h45 sáng với rất đông người tham gia.

Workshop Canon 11

Người tham dự sẽ được ban tổ chức phát cho một miếng dán để không phải đóng phí cho khu du lịch và một chai nước. Ngoài ra, nếu ai không mang theo thiết bị hoặc muốn trải nghiệm máy ảnh và ống kính của Canon thì có thể đăng ký ở đầu buổi chụp.

Ống kính zoom Canon RF 24-105mm F2.8 L IS USM Z mới ra mắt và loạt ống kính thích hợp cho ảnh chân dung như Canon RF 85mm F1.2, RF 135mm F1.8, RF 70-200mm F2.8 đều được Canon mang đến sự kiện.

Workshop Canon 31

Buổi offline có ba mẫu nữ và nhiếp ảnh gia Nhựt Hùng (bên phải, ngoài cùng), cùng nhóm bạn của anh sẽ hỗ trợ mọi người trong suốt chương trình.

Workshop Canon 25

Các thành viên trong ban tổ chức thay nhau hỗ trợ người tham gia trong việc cài đặt máy.

Vì trang phục và bối cảnh đa dạng nên buổi chụp diễn ra rất sôi nổi. Các góc chụp, cách tương tác giữa các bạn mẫu được thay đổi liên tục.

Anh Nhựt Hùng luôn để ý trang phục, tóc, cũng như gợi ý cách các bạn mẫu tạo dáng, di chuyển để mọi người có nhiều ảnh đẹp làm kỷ niệm.

Workshop Canon 38

Buổi chụp kết thúc vào lúc 11 giờ.

Những kinh nghiệm mình học được

Workshop Canon 19

Mình có dịp chụp ở khu du lịch Bình Quới I vài lần rồi, nhưng hôm nay nhờ anh Nhựt Hùng mà mình biết thêm được vài góc chụp mới, mà trước đó mình chưa quan sát được.

Nên sử dụng tấm hắt sáng có đường kính lớn, dùng mặt màu bạc để bù sáng hiệu quả hơn khi chụp ngược sáng, thay vì dùng loại nhỏ, mặt màu trắng.

Dùng nhiều tấm hắt sáng để mẫu sáng đều ở các góc, một ở phía trên để sáng mặt và một còn lại ở phía dưới để sáng trang phục, chân.

Biết cách kết hợp thêm các phụ kiện như kiếng đen, rồng giấy, nón lá để bộ ảnh sinh động, đa dạng hơn.

Xem thêm: Video được quay bằng Canon RF 24-105mm F2.8 L IS USM Z

Bài liên quan