GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider $249 (Giá gốc $399)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong một ngày duy nhất, B&H Photovideo đang giảm giá GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″) xuống còn $249, giảm so với giá thường là $399.

GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″) là một sản phẩm với nhiều tính năng hấp dẫn. Đầu tiên, bạn có thể điều khiển thiết bị này không dây qua ứng dụng iOS/Android. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát từ xa.

Sản phẩm này cũng được trang bị động cơ hoạt động bằng pin với hệ thống truyền đai. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác và mượt mà trong quá trình di chuyển. Bạn có thể chọn chế độ di chuyển bằng tay hoặc tự động lặp lại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″) cũng cho phép bạn thiết lập điểm A/B và khung hình chuyển động theo thời gian. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ trượt từ 1 đến 100% để tạo ra những hiệu ứng chuyển động độc đáo.

Sản phẩm này có khả năng chịu tải trọng ngang lên đến 11 lbs, cho phép bạn sử dụng nhiều loại máy ảnh khác nhau. Ngoài ra, nó còn đi kèm với đầu bi và sáu cáp điều khiển máy ảnh, giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng.

GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″) cũng được thiết kế với chân máy có khả năng gắn với đinh ốc 1/4″-20 và 3/8″-16. Điều này giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng sản phẩm trên nhiều loại bề mặt.

Thời gian hoạt động của GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″) lên đến 10 giờ, giúp bạn có đủ thời gian để thực hiện các dự án sáng tạo của mình.

Nếu bạn quan tâm đến GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider (31″), bạn có thể mua sản phẩm này với giá $249. Hãy nhớ mua hàng qua liên kết trên trang web của chúng tôi để chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết này.

Nguồn: GVM Wireless Carbon Fiber Motorized Camera Slider $249 (Reg $399)

Bài liên quan