Godox thông báo về đèn flash máy ảnh Lux Master Retro mới dành cho máy ảnh Nikon

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Godox vừa công bố một đèn flash máy ảnh mới mang tên Lux Master Retro dành cho máy ảnh Nikon. Đèn flash này được thiết kế dựa trên các đèn flash Graflex cổ điển, mang đến cho người dùng khả năng kích hoạt không dây hiện đại và giao diện cảm ứng. Với một đèn flash mạnh mẽ được gắn trên giá đỡ, Lux Master Retro có số chỉ dẫn là 82′ ở ISO 100 và có thể điều chỉnh từ 2.0 hoặc 1/256 ở mức thấp nhất và 10.0 hoặc 1/1 ở công suất tối đa.

Đèn flash này có các chế độ chụp thủ công, tự động, quang học, đồng bộ tốc độ cao và đa flash, và cung cấp chế độ TTL Auto khi sử dụng với bộ kích hoạt không dây tương thích. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ và cài đặt thông qua giao diện cảm ứng trực quan. Bên cạnh đó, đèn flash còn được trang bị bộ thu sóng không dây 2.4G tích hợp sẵn, cho phép kích hoạt từ xa khi sử dụng với các bộ kích hoạt Godox XPROII, X2T và X3.

Lux Master Retro tương thích rộng rãi với các thương hiệu máy ảnh hàng đầu như Canon, Nikon, FUJIFILM, Olympus, Sony, Leica và Pentax. Đèn flash đi kèm với cáp kích hoạt và giá đỡ, cho phép người dùng sử dụng với gần như bất kỳ máy ảnh nào. Bộ phản xạ kiểu quạt có thể tháo rời để tiện lợi khi lưu trữ, và đèn flash còn đi kèm bao che để bảo vệ bóng đèn. Pin tích hợp trong đèn flash có thể sạc trong khoảng hai giờ bằng cáp đi kèm và có thể chụp 460 lần ở công suất tối đa. Để tiện lợi khi lưu trữ và di chuyển, đèn flash cũng được cung cấp kèm một túi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Godox.




Nguồn: Godox announced a new Lux Master Retro Camera Flash for Nikon cameras

Bài liên quan