Godox Lux Master Retro Camera Flash (với TTL) được công bố

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Godox vừa công bố đèn flash máy ảnh Godox Lux Master Retro Camera Flash mới, được trang bị chế độ TTL. Đây là một sản phẩm đèn flash máy ảnh có màn hình cảm ứng màu, hỗ trợ đồng bộ không dây với các bộ kích X3, XproII và X2T. Godox Lux Master cung cấp chế độ TTL tự động flash, hỗ trợ flash stroboscopic, front curtain sync và rear curtain sync, cũng như High-Speed Sync.

Đèn flash này có thể nghiêng từ 0 đến 90 độ và đi kèm với các reflector có thể thay thế. Với pin lithium tích hợp, Godox Lux Master có thể cung cấp lên đến 460 lần flash ở công suất đầy. Thời gian sạc khoảng 2 giờ qua cổng USB-C.

Ngoài ra, Godox cũng đã giới thiệu các sản phẩm khác trong dòng Retro Lineup của họ, bao gồm Godox Lux Elf Retro Camera Flash, Godox Lux Cadet Retro Camera Flash, Godox Lux Senior Retro Camera Flash và Godox Lux Junior Retro Camera Flash.

Đây là những sản phẩm đèn flash máy ảnh mới nhất của Godox, mang đến cho người dùng nhiều tính năng và tiện ích. Với chế độ TTL tự động flash và hỗ trợ đồng bộ không dây, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng để chụp ảnh chất lượng cao. Thêm vào đó, các chế độ flash stroboscopic, front curtain sync và rear curtain sync cũng giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

Đèn flash Godox Lux Master cũng được thiết kế linh hoạt với khả năng nghiêng từ 0 đến 90 độ, giúp người dùng điều chỉnh góc chiếu ánh sáng một cách dễ dàng. Các reflector có thể thay thế cũng giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đa dạng.

Với pin lithium tích hợp, Godox Lux Master có thể cung cấp lên đến 460 lần flash ở công suất đầy, giúp người dùng có thời gian sử dụng lâu dài. Thời gian sạc khoảng 2 giờ qua cổng USB-C cũng rất tiện lợi.

Ngoài Godox Lux Master, Godox cũng giới thiệu các sản phẩm khác trong dòng Retro Lineup của họ, bao gồm Godox Lux Elf Retro Camera Flash, Godox Lux Cadet Retro Camera Flash, Godox Lux Senior Retro Camera Flash và Godox Lux Junior Retro Camera Flash. Đây là những sản phẩm đèn flash máy ảnh chất lượng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tổng quan về Godox Lux Master Retro Camera Flash và dòng sản phẩm Retro Lineup của Godox, có thể thấy rằng Godox đang không ngừng nâng cao chất lượng và tính năng của các sản phẩm đèn flash máy ảnh của mình, đáp ứng nhu cầu của người dùng và giúp họ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Nguồn: Godox Lux Master Retro Camera Flash (with TTL) Announced

Bài mới nhất