Giám đốc điều hành Nikon về Z9: “ghi nhận số lượng bán hàng cao nhất trong năm đầu tiên sau khi ra mắt so với tất cả các mẫu cao cấp trong 15 năm qua”

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa đăng thông điệp từ Chủ tịch, CEO và Giám đốc Đại diện của công ty, ông Toshikazu Umatate. Trong thông điệp, ông Umatate đã chia sẻ về tầm nhìn và kế hoạch của Nikon trong Ngành Sản phẩm Ảnh.

Theo ông Umatate, tầm nhìn của Nikon là mở rộng các khả năng biểu đạt hình ảnh và thu hút sự ủng hộ vượt trội từ tất cả các thế hệ người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong Ngành Sản phẩm Ảnh, Nikon đã cải thiện tính khả thi thông qua việc cải cách cơ cấu và chuyển đổi sang máy ảnh không gương lật cho các mẫu chủ yếu ở phân khúc trung và cao cấp. Đồng thời, giá bán trung bình của cả máy ảnh kỹ thuật số loại thay đổi ống kính và ống kính thay đổi cũng đã tăng.

Nhờ những cải tiến này cùng với tác động tích cực của tỷ giá hối đoái, doanh thu và lợi nhuận hoạt động của Ngành Sản phẩm Ảnh đã tăng đáng kể và đạt được mức lợi nhuận hoạt động cao kỷ lục. Ngành kinh doanh nội dung hình ảnh cũng đã có một khởi đầu tốt.

Ngoài ra, Nikon cũng đã ra mắt mẫu máy ảnh không gương lật cao cấp đầu tiên của họ, Z 9, và đạt được số lượng bán hàng cao nhất trong năm đầu tiên sau khi ra mắt so với tất cả các mẫu cao cấp trong 15 năm qua. Máy ảnh này cũng đã được cải tiến tính năng và cập nhật firmware kể từ khi ra mắt.

Tổng kết lại, Nikon đang tiến bước vững chắc trong việc mở rộng khả năng biểu đạt hình ảnh và thu hút sự ủng hộ từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự cải thiện trong Ngành Sản phẩm Ảnh và thành công của mẫu máy ảnh Z 9 đã đóng góp đáng kể vào doanh thu và lợi nhuận của công ty.

Nguồn: Nikon CEO on the Z9: “recorded the highest number of sales in the first year after release among all flagship models in the past 15 years”

Bài liên quan