Giám đốc điều hành mới của RED: “Chúng tôi muốn giới thiệu các máy ảnh RED với gắn kết Z là một trong những lựa chọn trong tương lai”

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

FDTimes đã đăng cuộc phỏng vấn với Giám đốc điều hành mới của RED Keiji Oishi và người sáng lập RED James Jannard. Trong cuộc phỏng vấn, Oishi đã đề cập đến việc phát triển máy ảnh RED với mount Z và sự tương hỗ với MRMC trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Ông cũng đề cập đến việc xem xét phát triển dòng ống kính điện ảnh Nikkor mới.

Trong cuộc phỏng vấn, Oishi cho biết RED muốn giới thiệu máy ảnh RED với mount Z là một trong những lựa chọn trong tương lai. Ông cũng nói rằng việc bổ sung mount Z vào mount RF hiện tại có thể mất một vài năm. RED cũng mong đợi sự tương hỗ với MRMC trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Oishi cũng đề cập đến việc xem xét phát triển dòng ống kính điện ảnh Nikkor mới. Ông cho biết trong tương lai, RED muốn xem xét những phương pháp khác nhau để có thêm một dòng ống kính điện ảnh nếu có cơ hội.

Trong cuộc phỏng vấn, cả Oishi và Jannard cũng đã bàn về việc Nikon và RED sẽ không kết hợp sản xuất “tạm thời”. Tuy nhiên, họ đang xem xét khả năng tiêm nhiễm công nghệ sản xuất của Nikon vào RED vào một thời điểm nào đó. Hiện tại, chưa có thay đổi lớn về việc tích hợp, nhưng RED sẽ tiêm nhiễm một cái gì đó mới vào quá trình sản xuất của mình.

Ngoài ra, Nikon cũng đang tích cực xem xét phát triển ống kính điện ảnh Nikkor. Có nhiều tin đồn về những gì có thể mong đợi từ việc Nikon mua lại RED. Một cuộc trò chuyện trực tiếp với Jarred Land – RED, sau khi Nikon mua lại, đã diễn ra để thảo luận về tương lai của hai công ty.

Nguồn: RED’s new CEO: “We would like to introduce RED cameras with a Z mount as one of the options in the future”

Bài liên quan