Ghi chú riêng: Rất nhiều căng thẳng và những điều bất ngờ… mong đợi một số tạm dừng trên SAR

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Tác giả bài viết đã thông báo rằng gần đây, anh đã phải đối mặt với nhiều sự cố trong cuộc sống cá nhân và đã dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề này. Anh lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng đến việc viết bài trên SAR và có thể không thể cập nhật tin tức trên trang web trong 1-2 ngày. Anh cũng chia sẻ rằng việc xảy ra những sự cố như vậy là điều bình thường trong quá khứ và tương lai.

Tác giả cũng tiết lộ rằng trong 15 năm qua, anh đã làm việc để xây dựng máy ảnh CUBE và tạo ra những bức ảnh độc đáo có kích thước 1×1 mét trên Ilfochrome. Tuy nhiên, 38 bức ảnh trong số đó đã bị hủy hoại do một trận lũ lụt. Vì vậy, anh đang phải làm việc để cứu những bức ảnh còn lại và đây là một trong những vấn đề khiến anh bận rộn.

Cuối cùng, tác giả thông báo rằng Sony sẽ có một thông báo sắp tới và anh sẽ cố gắng để có thể cung cấp thông tin đồn đoán về điều này. Anh cũng kêu gọi độc giả giúp đỡ bằng cách chia sẻ những tin đồn mà họ tìm thấy hoặc nghe được thông qua hộp liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với anh qua địa chỉ email [email protected].

Nguồn: Private note: Lot’s of stress and unexpected things…expect some pauses on SAR

Bài mới nhất