Fujifilm X100VI lập kỷ lục đặt hàng trước lịch sử: “Tôi chưa bao giờ thấy điều này” – Tổng giám đốc Fujifilm UK nói

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm X100VI đã thiết lập kỷ lục đặt hàng trước lịch sử, theo Giám đốc điều hành Fujifilm UK, Theo Georghiades. Đây là sự ra mắt lớn nhất của Fujifilm về số lượng đặt hàng trước. Theo WEX Photo Video, X100VI cũng đang chuẩn bị phá vỡ tất cả các kỷ lục của họ.

Theo một video của SonyAlphaRumors, Fujifilm X100VI đang thu hút gấp 50 lần số lượng đặt hàng trước so với Sony A7CII và Sony A7CR kết hợp. Điều này cho thấy X100VI đang tạo ra lịch sử không chỉ cho Fujifilm mà còn cho tất cả các thương hiệu khác.

Tuy nhiên, người mua tiềm năng có thể phải chuẩn bị cho thời gian chờ đợi kéo dài. Trên ebay, đã xuất hiện những chiếc Fujifilm X100VI được bán với giá cao hơn rất nhiều.

Fujifilm X100VI có sẵn để mua tại các cửa hàng trực tuyến như BHphoto, Amazon, Adorama, và Moment ở Mỹ, WexPhotoVideoUK, AmazonUK, và ParkCameraUK ở Anh, AmazonDE, CalumetDE, và FotoErhardt ở Đức, và AmazonCA ở Canada.

Đây là một tin tốt cho Fujifilm và cho ngành công nghiệp máy ảnh nói chung. Fujifilm X100VI đã chứng minh sự hấp dẫn của nó với người tiêu dùng và đang tạo ra một cuộc cạnh tranh sôi nổi trên thị trường.

Nguồn: Fujifilm X100VI Sets Historic Pre-Order Records: “I Have Never Seen Anything Like This” says Fujifilm UK General Manager

Bài mới nhất