Fujifilm X-T50 đang đến :: Cuộc sống khó khăn của Scalpers :: X-Pro4 đặc biệt :: Cập nhật Firmware và nhiều hơn nữa – Bài viết hàng đầu trong tháng 3 – Fuji Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dưới đây là 10 bài viết được xem nhiều nhất trong tháng 3:

  1. Fujifilm USA hủy đơn hàng số lượng lớn của phiên bản giới hạn X100VI và thông báo về cuộc raffle.
  1. Lịch trình giao hàng của Fujifilm X100VI: Batch tiếp theo sẽ đến, giao hàng đều đặn trong 2 tháng đầu và kế hoạch giao hàng trong tương lai.
  1. Fujifilm sẽ công bố Fujifilm X-T50 cùng với ống kính XF16-50mmF2.8-4.8 mới.
  1. Cập nhật Firmware cho Fujifilm X-T4, X-T3, X-S10, X-T30II và GFX50SII.
  1. Fujifilm X-Pro4 sẽ không ra mắt vào năm 2024: Đây có thể là kết thúc của dòng sản phẩm hay đánh dấu sự bắt đầu của một cái gì đó đặc biệt.
  1. Sẽ không có Fujifilm X-T40, vì nó sẽ được gọi là Fujifilm X-T50 😉
  1. Fujifilm X-Pro4: Đây là sự thật!
  1. Fuji Guy Billy: “Tôi có thể thấy Fujifilm X-Pro chuyển sang thế hệ thứ 5, nhưng nó cần một cái gì đó đặc biệt”, nói về X100VI, X-T40, ống kính tương lai và nhiều hơn nữa.
  1. Fujifilm X100VI (so với X100V và các phiên bản khác) kiểm tra phạm vi động chứng minh rằng số điểm ảnh cao không đồng nghĩa với phạm vi động thấp hơn.
  1. Các quản lý Fujifilm Nhật Bản: Dòng sản phẩm X-Pro và X-E không bị dừng lại, công nghệ X-Trans vẫn tồn tại, PSAM so với RETRO, nhiếp ảnh thể thao với GFX và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, có một số thông điệp quan trọng được chia sẻ và bạn có thể trò chuyện ẩn danh với FujiRumors qua SIGNAL.

Nguồn: Fujifilm X-T50 is Coming :: The Hard Life of Scalpers :: The Special X-Pro4 :: Firmware Updates & More – Top Articles in March

Bài liên quan