Fujifilm khai trương Showroom Fujifilm X-Space tại Thành Phố Hồ Chí Minh

-

Fujifilm chính thức ra mắt Showroom Fujifilm X-Space tọa lạc tại Tòa nhà The Hallmark – số 15 Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

8443880 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 25

Với thiết kế hiện đại, Showroom Fujifilm X-Space trưng bày những sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của hãng, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm đa dạng và mua sắm toàn diện. Ngoài việc trưng bày sản phẩm công nghệ hình ảnh tiên tiến, showroom còn có các khu vực trải nghiệm chuyên đề dành cho các sản phẩm máy ảnh và ống kính chủ đạo của Fujifilm, cùng với các phụ kiện hợp tác với các thiết bị đối tác. Được thiết kế theo Chí hướng toàn cầu mới của Fujifilm “Mang lại nhiều nụ cười hơn cho thế giới’, showroom không chỉ là một không gian trải nghiệm và mua sắm mà còn là nơi cộng đồng nhiếp ảnh và làm phim có thể kết nối, học hỏi và phát triển thông qua các buổi hội thảo, lớp học chuyên sâu và triển lãm ảnh thường xuyên.

8443881 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 26 2

“Chúng tôi rất vui mừng khai trương showroom Fujifilm X-Space tại địa điểm mới này,” ông Mamoru Morota, Tổng Giám đốc Công ty Fujifilm Việt Nam, chia sẻ. “Showroom này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm chất lượng cao và tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với công nghệ đổi mới và cảm nhận chất lượng vượt trội của Fujifilm.”

Trải Nghiệm Công Nghệ Đỉnh Cao

8443887 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 23

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-Space tại Việt Nam với diện mạo hoàn toàn khác biệt, không gian mua sắm cực kỳ hiện đại và tiện nghi, sẵn sàng mang đến trải nghiệm lý tưởng. Không chỉ có đầy đủ các sản phẩm công nghệ mới nhất, Fujifilm X-Space còn tạo ấn tượng với những khu vực để khách hàng có thể trải nghiệm hình ảnh đúng với tiêu chuẩn của Fujifilm đặt ra, gồm 4 khu vực:

Góc Trải Nghiệm Máy Ảnh GFX

8443882 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 19

Trải nghiệm dòng máy ảnh định dạng Medium Format Fujifilm GFX với chất lượng ảnh vượt trội và độ phân giải cao. Khu vực này trang bị các mẫu máy ảnh GFX mới nhất cùng ống kính chuyên dụng ngàm GF, cho phép người dùng thử nghiệm với nhiều thể loại nhiếp ảnh chuyên nghiệp khác nhau.

Góc Trải Nghiệm Máy Ảnh X-Series

Khám phá dòng máy ảnh Fujifilm X Series với thiết kế hoài cổ tuyệt đẹp và hiệu năng cao. Khu vực này giúp người dùng dễ dàng so sánh và thử nghiệm với các ống kính đa dạng, lựa chọn các mẫu máy ảnh phù hợp với nhu cầu sáng tạo của mình. Khu vực X Series trưng bày toàn bộ các mã ống kính Fujinon với hơn 30 mẫu dành cho máy ảnh X Series đang được sản xuất trên toàn thế giới, là nơi các khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ các giải pháp từ cơ bản đến chuyên sâu của Fujifilm.

Góc Trải Nghiệm Máy Chụp và In Ảnh Instax

Khu vực được trang trí đầy màu sắc thể hiện đúng tinh thần năng động tươi vui của dong máy Instax. Với thiết kế thời trang, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp với cá tính của mình và tận hưởng niềm vui nhiếp ảnh chỉ trong vài giây.

Studio Trải Nghiệm Với Hệ Thống Ánh Sáng Tân Tiến

8443885 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 29

Khu vực dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp muốn thử nghiệm các máy ảnh Fujifilm trong môi trường studio chuyên nghiệp. Studio được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, giúp tối ưu hóa chất lượng ảnh chụp và mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao.

Các thông tin khác

8443886 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 28 2

Bên cạnh khu vực trải nghiệm sản phẩm và studio, Showroom Fujifilm X-Space còn là nơi trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm khác của hãng ở mảng in ấn và điện ảnh, bao gồm các ống kính điện ảnh dòng Fujinon MKX, các thiết bị máy in ảnh Fujifilm Frontier với mục đích giới thiệu đến các khách hàng về giải pháp tổng thể ngành hình ảnh của Fujifilm – thương hiệu tiên phong và lâu đời trong lĩnh vực.

8443895 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 16

Bên cạnh đó, showroom cũng trưng bày nhiều sản phẩm phụ kiện dành cho máy ảnh,kết hợp với khu vực tiếp nhận bảo hành dành cho máy ảnh Fujifilm tại khu vực tầng G. Fujifilm X-Space hướng đến là một showroom đầy đủ giải pháp hoàn chỉnh từ đầu vào đến đầu ra, dành cho cộng đồng yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam.

8443888 Tinhte fujifilm ra mat x space tai tp hcm 21

“Chúng tôi cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu tại Việt Nam,” ông Mamoru Morota kết luận. “Việc khai trương showroom Fujifilm X-Space tại TP.HCM là một bước quan trọng trong hành trình này và chúng tôi rất hào hứng về tương lai khi tiếp tục đóng góp cho xã hội và mang lại nhiều nụ cười hơn cho khách hàng thông qua các sản phẩm và sáng tạo của chúng tôi.”

Nguồn: Tinhte

Bài liên quan