Fujifilm INSTAX Pal được TIME xướng danh là một trong những sản phẩm đột phá năm 2023

-

Tạp chí TIME nói về INSTAX Pal: Ngày nay, chụp ảnh bằng điện thoại đã trở nên quá phổ biến đến mức gần như nhàm chán. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mang tính nhiếp ảnh hơn nhưng vẫn muốn giữ mọi thứ đơn giản, thì INSTAX Pal sẽ là câu trả lời. Mang đầy đủ những tính năng của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số với các bộ lọc màu, nhanh chóng chia sẽ hình ảnh với người khác đi kèm đó là khả năng in ảnh chỉ mất 15s.

INSTAX Pal là mẫu máy ảnh nhỏ gọn thuộc dòng INSTAX. Nhờ loại bỏ khả năng in ấn trực tiếp mà Fujifilm có thể thu gọn sản phẩm có thể dễ dàng nằm trong lòng bàn tay. INSTAX Pal có khả năng chụp 3, 6, 11, 21 bức liên tục, bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ 50 ảnh. Ngoài ra có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ micro SD.

8145043 Fujifilm Instax Pal ra mat tinhte 2

INSTAX Pal có thể kết nối với điện thoại bằng Bluetooth, hình ảnh được chụp sẽ có thể xem thông qua ứng dụng. Fujifilm còn trang bị 18 bộ lọc màu khác nhau. Ngoài ra, có thể kết nối Bluetooth với máy in ảnh INSTAX Link hoặc hybrid INSTAX mini Evo, INSTAX mini LiPlay để in ảnh

8145047 Fujifilm Instax Pal ra mat tinhte 5

Ngoài INSTAL Pal, Tạp chí TIME còn vinh danh 200 khác.

Nguồn: Fujifilm INSTAX Pal named one of TIME’s BEST INVENTIONS of 2023

Bài liên quan