Fujifilm công bố bản cập nhật firmware mới (tăng cường AF và nhiều hơn nữa) và X Summit vào ngày 14 tháng 10

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm vừa công bố ba thông tin quan trọng. Đầu tiên, chương trình hỗ trợ GFX challenge grant sẽ được cập nhật. Đây là một chương trình hỗ trợ cho các nhiếp ảnh gia sử dụng máy ảnh Fujifilm GFX để thực hiện các dự án sáng tạo. Thông tin chi tiết về việc cập nhật chương trình này chưa được tiết lộ.

Thứ hai, Fujifilm sẽ phát hành firmware mới cho các dòng máy ảnh của họ vào tháng 11. Cụ thể, các dòng máy X-H2, X-H2S và GFX100 II sẽ được cập nhật firmware mới. Mục tiêu của firmware này là cải thiện tính ổn định khi quay video và đưa ra hai chức năng mới cho quay video. Chức năng đầu tiên là F-Log 2C với gam màu rộng, giúp nhiếp ảnh gia có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng cao với độ phân giải màu sắc tốt hơn. Chức năng thứ hai là đồng bộ thời gian bằng thiết bị Ambient Lockit thông qua kết nối dây, giúp nhiếp ảnh gia có thể đồng bộ thời gian giữa các thiết bị khác nhau khi quay video.

Cuối cùng, Fujifilm sẽ tổ chức sự kiện X Summit vào ngày 14 tháng 10 tại Tokyo. Sự kiện này sẽ tập trung vào chủ đề “thiết kế” và Fujifilm sẽ chia sẻ “thông tin mới” từ góc nhìn thiết kế, từ thiết kế sản phẩm đến thiết kế kỹ thuật. Chi tiết về thông tin mới mà Fujifilm sẽ chia sẻ tại sự kiện này chưa được tiết lộ.

Hiện tại, Fujifilm đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển các cải tiến khác cho firmware trong tương lai.

Nguồn: Fujifilm Announces New Firmware Updates (Better AF and More) and X Summit on October 14

Bài mới nhất