Firmware: Canon EOS R5 phiên bản C 1.0.8.1

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa phát hành bản cập nhật firmware mới cho máy ảnh EOS R5 C, mang phiên bản 1.0.8.1. Bản cập nhật này không chỉ bổ sung những tính năng mới mà còn sửa lỗi hiện có, dựa trên phản hồi từ người dùng. Điều này cho thấy Canon đang lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Các tính năng mới được thêm vào bao gồm tùy chọn kích thước cho chức năng Focus Guide, bổ sung hiển thị Markers trong chế độ xem lại và gán các chức năng cho Select Dial như Iris, Shutter, ISO/Gain, White Balance Mode, White Balance Mode (K), White Balance Mode (CC), Select Subject. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gán tùy chọn Shutter Speed cho các nút điều khiển Top Grip, Top và Control Ring. Điều này giúp người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng theo ý muốn và tăng tính linh hoạt khi sử dụng máy ảnh.

Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng sửa các vấn đề nhỏ và lỗi khi chuyển từ chế độ Video sang chế độ Photo mà không dừng lại với các ống kính cụ thể. Trước đây, màn hình LCD có thể mất màu đen trong khoảng 30 giây và máy ảnh không phản ứng. Nhờ bản cập nhật này, người dùng sẽ không gặp phải vấn đề này nữa.

Để tải bản cập nhật firmware v1.0.8.1 cho Canon EOS R5 C, người dùng có thể truy cập trang web của Canon và tải về từ đó. Điều này giúp đảm bảo rằng máy ảnh của họ luôn được cập nhật với phiên bản mới nhất và sử dụng được những tính năng và sửa lỗi mới nhất từ Canon.

Nguồn: Firmware: Canon EOS R5 C version 1.0.8.1

Bài liên quan