DXO ra mắt Nik Collection 7, bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

DXO Labs vừa ra mắt phiên bản Nik Collection 7, đây là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh này. Nik Collection là một bộ ứng dụng gồm bảy ứng dụng cao cấp, được sử dụng để mở rộng khả năng chỉnh sửa ảnh của các chương trình như Photoshop, Lightroom, Affinity Photo và DxO PhotoLab.

Phiên bản 7 mang đến nhiều cải tiến cho công nghệ U Point nổi tiếng của Nik Collection. Các nhiếp ảnh gia sẽ có thêm nhiều tùy chọn về hình elip, đa giác và mặt nạ sáng, giúp họ có sự kiểm soát tối đa trong quá trình chỉnh sửa. Bên cạnh đó, tốc độ của bộ ứng dụng cũng được cải thiện, với tốc độ mở nhanh hơn 30% và khả năng chuyển đổi ngay lập tức giữa các plugin.

Cải tiến chính cho công nghệ điều chỉnh địa phương U Point bao gồm ba công cụ mới để tạo ra các lựa chọn chính xác. Công cụ đa giác mới cho phép nhiếp ảnh gia nhanh chóng tạo mặt nạ cho các hình dạng không đều, trong khi điểm điều khiển tiêu chuẩn có thể được kéo dài hoặc co lại thành hình elip. Công cụ chọn màu mới cho phép người dùng chọn màu sắc và tông màu cho điều chỉnh mục tiêu, độc lập với vị trí của điều chỉnh. Ngoài ra, Luminosity Masks có thể được sử dụng trong toàn bộ bộ ứng dụng để nhắm mục tiêu các mức độ sáng. Với những cải tiến này, công nghệ lựa chọn trở nên nhanh nhất, đơn giản nhất và trực quan nhất.

Phiên bản 7 cũng cải thiện tốc độ và hiệu suất, với khả năng mở tệp nhanh hơn 30%, chuyển đổi linh hoạt giữa các plugin và truy cập Nik Viveza từ Nik Color Efex.

Nik Color Efex cũng nhận được nâng cấp đáng kể với bộ lọc HSL mở rộng để thay đổi phạm vi màu sắc và thanh trượt Vibrancy mới. Ngoài ra, tính năng “stacking” mới cho phép nhiếp ảnh gia kết hợp và sắp xếp lại các bộ lọc theo ý muốn để tạo hiệu ứng sáng tạo.

Tuy nhiên, Nik Perspective đã bị loại bỏ khỏi Nik Collection 7 để đảm bảo tính nhất quán. Giá và sẵn có của Nik Collection 7 như sau: Nâng cấp Nik Collection 7 có giá 89 đô la / euro, phiên bản đầy đủ Nik Collection 7 có giá 159 đô la / euro và có sẵn phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

Nguồn: DXO launches Nik Collection 7, their biggest update to the suite ever

Bài liên quan