DxO ra mắt PhotoLab 8

-

DxO vừa ra mắt phiên bản DxO PhotoLab 8, phần mềm chỉnh sửa ảnh RAW hàng đầu, với nhiều cải tiến đáng chú ý. Phiên bản mới này có công nghệ giảm nhiễu và trích xuất chi tiết DeepPRIME XD2s, cho khả năng giảm nhiễu và tái tạo ra chi tiết tốt hơn nhiều so với các phiên bản trước . Ngoài ra, PhotoLab 8 còn có công cụ lựa chọn màu sắc chính xác Hue Masks và công cụ Tone Curve được nâng cấp.

DeepPRIME XD2s là công nghệ tiên tiến thứ hai của DxO trong việc giảm nhiễu và trích xuất chi tiết từ file RAW. Với công nghệ này, người dùng có thể sử dụng cài đặt ISO cao một cách tự tin, làm mới lại những bức ảnh cũ và tận hưởng chất lượng hình ảnh chưa từng thấy trên các máy ảnh mới nhất.

Phiên bản mới cũng cung cấp các cải tiến về việc điều chỉnh độ mờ của ống kính, cho phép hiển thị trước quá trình giảm nhiễu và trích xuất chi tiết từ file RAW, và cung cấp công cụ Hue Mask cho việc chỉnh sửa chính xác từng vùng màu sắc. Ngoài ra, công cụ Tone Curve cũng được nâng cấp với khả năng điều chỉnh độ sáng mà không ảnh hưởng đến màu sắc.

DxO PhotoLab 8 cũng cung cấp chế độ so sánh, cho phép người dùng so sánh ảnh với các điều chỉnh đã thực hiện và tăng tốc độ duyệt và tải ảnh.

Phiên bản mới đã có sẵn để tải về trên trang web của DxO với giá $229.

Bài liên quan