Đơn xin cấp bằng sáng chế Canon: Quản lý và kiểm soát nhiệt – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon đang nghiên cứu để cải thiện quản lý và kiểm soát nhiệt độ trên máy ảnh. Điều này giúp máy ảnh dự đoán chính xác thời gian ghi hình hoặc thời gian hoạt động trước khi cần tắt máy và làm mát.

Canon sử dụng nhiều cảm biến nhiệt độ để xác định nhiệt độ môi trường, nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ bên trong xung quanh các thành phần nhạy cảm. Việc sử dụng nhiều cảm biến nhiệt độ cho phép Canon xác định chính xác các hoạt động có thể tiếp tục khi máy ảnh bị quá nhiệt.

Các đơn đăng ký bằng sáng chế cũng đề cập đến cách hiển thị cho người dùng trong quá trình hoạt động và cách hiển thị mức độ gần đến ngưỡng nhiệt của máy ảnh.

R5 Mark II, dòng máy ảnh sắp ra mắt của Canon, được cho là sẽ sử dụng một số khía cạnh của các đơn đăng ký bằng sáng chế này để ước tính nhiệt độ môi trường chính xác hơn. Canon cũng sẽ cố gắng loại bỏ bất kỳ sai sót nào trong ước tính nhiệt độ của R5 Mark II.

Mặc dù chưa chắc các đơn đăng ký bằng sáng chế này sẽ được áp dụng vào R5 Mark II hoặc các máy ảnh tương lai, có khả năng chúng ta sẽ thấy một cái gì đó tương tự được áp dụng trong R5 Mark II.

Nguồn: Canon Patent Applications: Thermal Management and Control

Bài liên quan