Doanh thu của Leica Camera tăng 9%

-

Tập đoàn Leica Camera vừa ghi nhận một kết quả kinh doanh kỷ lục trong năm tài chính 2022/2023 với doanh thu bán hàng đạt 485 triệu euro, tăng 9% so với năm trước. Đây là năm thứ ba liên tiếp Leica Camera tiếp tục tăng trưởng, đánh dấu sự thành công của các sản phẩm Leica.

Leica adds M11 P M11M and Q3 cameras to M9 CCD sensor corrosion upgrade program.jpeg

CEO của Leica Camera AG, Matthias Harsch, cho biết: Leica luôn đại diện cho tiêu chuẩn quang học ‘made in Germany’ đi kèm với kỹ thuật cơ khí hàng đầu. Việc ra mắt thị trường Leica M11-P, một máy ảnh có ‘Chứng chỉ Nội dung’, đã chứng minh sự tiên phong của Leica trong cuộc chiến chống ảnh giả và hình ảnh được tạo bởi trí tuệ nhân tạo.

IMG 6718 jpeg

Leica M11 cùng các sản phẩm khác trong danh mục Leica Sport Optics đã đóng góp quan trọng vào doanh thu bán hàng kỷ lục trong năm tài chính vừa qua. Đặc biệt, một chiếc máy ảnh Leica 0-Series hiếm từ năm 1923/24 đã đạt giá kỷ lục thế giới là 14,4 triệu euro tại một đấu giá và trở thành máy ảnh đắt nhất mọi thời đại. Leica cũng đã mở rộng hệ thống bán hàng và bán lẻ toàn cầu, với việc mở các cửa hàng Leica mới tại Paris, Mexico City, Amsterdam và New York. Hiện tại, Leica đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn cầu.

Sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu Leica còn được thể hiện qua một chương trình Leica Galleries, Akademies trên toàn thế giới. Cộng đồng Leica ngày càng mở rộng với nhiều hoạt động đa dạng để thúc đẩy nghệ thuật nhiếp ảnh.

Leica ZM11 watches 4.jpg

Leica cũng đồng thời mở rộng các phân khúc kinh doanh mới để tăng trưởng doanh thu, bao gồm phân khúc Mobile Imaging và phân khúc Home Cinema. Năm 2023 cũng chứng kiến việc xây dựng một cơ sở sản xuất ống kính thị giác hiện đại riêng tại công ty con Leica Eyecare. Leica cũng đã hợp tác với công ty con Ernst Leitz Werkstätten để cung cấp một bộ sưu tập đồng hồ sang trọng mang tính biểu tượng.

Leica Store and Gallery Meatpacking District New York City.jpeg

Leica Camera đang tiếp tục định hướng thành công và dự báo sự phát triển tiềm năng trong tương lai. Công ty đang tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới như Leica M11-P và Leica Q3, cũng như mở rộng hệ thống bán hàng và bán lẻ toàn cầu.

Nguồn: Leica Camera Group increased its sale revenues for the third time in succession

Bài liên quan