Doanh số bán hàng tại Nhật Bản trong tháng 5: Fujifilm X100VI và Sony A7III là những vị vua

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Bảng xếp hạng bán hàng tháng 5 vừa qua từ Mapcamera đã được công bố, và Sony tiếp tục ghi nhận thành công đáng kể. Dường như hãng này không cần phải tung ra các mẫu máy ảnh mới để duy trì vị thế của mình, ít nhất là tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, có vẻ như Sony đã nhận ra rằng cần phải có một đối thủ mới để cạnh tranh với Fujifilm X100VI.

Trong danh sách máy ảnh mới bán chạy nhất, Fujifilm X100VI đã giành vị trí đầu tiên. Đây là một thành công lớn cho Fujifilm, và đồng thời cũng thể hiện sự cạnh tranh của mẫu máy này với Sony RX. Trên thực tế, Sony α7 IV cũng đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này, cho thấy sự ưu ái của người dùng đối với dòng máy ảnh của Sony.

Trong khi đó, danh sách máy ảnh đã qua sử dụng bán chạy nhất cũng có sự thống trị của Sony. Máy ảnh Sony A7III tiếp tục giữ vị trí đầu tiên, cho thấy sự ổn định và đáng tin cậy của sản phẩm này. Nikon Z fc và Sony α7 IV lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba trong danh sách này.

Ngoài ra, Canon và Fujifilm cũng có mặt trong cả hai danh sách này. Canon EOS R6 Mark II và Canon Powershot SX740HS đứng ở vị trí thứ tám và thứ mười trong danh sách máy ảnh mới bán chạy nhất. Trong khi đó, Fujifilm X-T5 và Fujifilm X-T5 đứng ở vị trí thứ sáu và thứ chín trong danh sách máy ảnh đã qua sử dụng bán chạy nhất.

Danh sách này cho thấy sự đa dạng và cạnh tranh trong thị trường máy ảnh hiện nay. Sony vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu, nhưng cần có sự xuất hiện của các đối thủ mới để duy trì sự cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hy vọng rằng trong tương lai, thị trường máy ảnh sẽ còn phát triển và mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Nguồn: Japanese sales in May: Fujifilm X100VI and Sony A7III are the kings

Bài liên quan