DJI ra mắt OSMO Action 5 Pro, với 13.5 stops của phạm vi động

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

DJI vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng máy ảnh hành động Osmo Action, Osmo Action 5 Pro. Máy ảnh này mang đến nhiều tính năng đầu tiên trong ngành, cạnh tranh với các máy ảnh chuyên nghiệp. Với độ phân giải động lớn lên đến 13.5-stop và thời lượng pin lên đến 4 giờ, Osmo Action 5 Pro đặt một tiêu chuẩn chất lượng mới cho nhiếp ảnh hành động, ghi lại mọi cuộc phiêu lưu từ biển đến núi, dưới ánh nắng mặt trời hay tuyết rơi.

Máy ảnh Osmo Action 5 Pro được trang bị cảm biến 1/1.3″ tiên tiến với kích thước pixel 2.4 μm và độ phân giải động lên đến 13.5-stop, là máy ảnh hành động đầu tiên có cấu hình tương đương máy ảnh chuyên nghiệp. Máy có khả năng quay video 4K/60fps với độ phân giải cao, chi tiết bóng đổ mà không làm mất đi các điểm sáng, tăng cường chất lượng hình ảnh tổng thể. Ngoài ra, chế độ SuperNight với thuật toán giảm nhiễu AI giúp máy ảnh ghi lại hình ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp một cách sạch sẽ và rõ ràng.

Osmo Action 5 Pro cung cấp thời lượng pin lên đến 4 giờ sử dụng liên tục với một viên pin duy nhất – cải thiện 50% so với phiên bản trước. Điều này được thực hiện nhờ vi xử lý 4nm tiêu thụ ít năng lượng hơn, viên pin 1950mAh lớn hơn và thuật toán tối ưu hóa năng lượng của DJI. Ngay cả ở nhiệt độ -20°C, máy ảnh vẫn có thể ghi video đáng tin cậy trong khoảng thời gian 3.6 giờ. Thời lượng pin trung bình của máy ảnh hành động là khoảng 2 giờ. Ngoài ra, viên pin có thể ghi hình trong 2 giờ sau khi sạc 15 phút bằng củ sạc nhanh DJI 30W USB-C.

Osmo Action 5 Pro là máy ảnh hành động đầu tiên có tính năng tự động tập trung và theo dõi chủ thể, cho phép người sáng tạo quay phim mà không cần sử dụng gimbal. Với vi xử lý hiệu năng cao và thuật toán học máy, máy ảnh có thể tự động nhận diện vị trí chủ thể và điều chỉnh khung hình để giữ chủ thể ở trung tâm trong mỗi khung hình.

Osmo Action 5 Pro được thiết kế chống nước đến độ sâu 20m mà không cần vỏ chống nước. Cảm biến nhiệt độ màu tích hợp giúp ghi lại màu sắc chân thực dưới nước. Máy ảnh cũng có thể được thiết lập để tự động bắt đầu ghi hình khi ngập nước và

Nguồn: DJI launches the OSMO Action 5 Pro, with 13.5 stops of dynamic range

Bài liên quan