DJI ra mắt DJI Action 5 Pro

-

DJI chính thức ra mắt DJI Action 5 Pro với nhiều cải tiến: quay 4K@120fps, D-log M 10 bit, HLG, 13.5 stop dynamic range, kết nối 2 mic DJI Mic 2 cùng lúc và nhiều thứ khác.

Cấu hình DJI Action 5 Pro:

  • Cảm biến mới, kích thước 1/1.3″, kích thước điểm ảnh 2,4um
  • Quay D-log M 10 bit, HLG
  • Quay tối đa 4K@120FPS
  • Chụp ảnh 40MP
  • Thời lượng pin lên tới 4 tiếng khi quay 1080p ở nhiệt độ 25 độ
  • Tính năng Subject Trackingtự động theo dõi và framing khi quay, cho phép quay tối đa 2,7K@60fps
  • Màn hình OLED độ sáng 1000 cd/㎡, kích thước màn hình lớn 16% so với đời trước
  • Kết nối 2 mic DJI Mic 2 cùng lúc
  • Bộ nhớ trong 47GB
  • Wifi 6 tốc độ 80MB/s
  • Sạc nhanh 15 phút được 60% pin, tương đương sạc 15 phút được 2 giờ sử dụng
IMG 1543

13.5 Stop dynamic range và màn hình OLED

Theo DJI, Action 5 Pro có cảm biến 1/1.3″ kích thước điểm ảnh 2.4um và cho dải dynamic range lên tới 13.5 stop có thể nói là vượt trội trong thế giới action camera.

Bên cạnh đó Action 5 Pro cũng có khả năng quay D-log M 10bit, HLG kết hợp cùng màn hình OLED độ sáng cao để preview HLG chính xác hơn. Action 5 Pro có màn hình cảm ứng kính cường lực ở cả trước và sau camera, sử dụng công nghệ OLED cho độ sáng cao lên tới 1000 cd/㎡.

Ngoài ra, chế độ SuperNight với các thuật toán giảm noise mới sử dụng trí tuệ nhân tạo có thể khắc phục noise trong môi trường ánh sáng yếu để mang lại cảnh quay nét hơn.

Thời lượng pin 4 tiếng

IMG 1545

Action 5 Pro có thời lượng pin lên tới 4 tiếng chỉ với một pin duy nhất, cao hơn đến 50% so với người tiền nhiệm.

Để đạt được thời lượng pin tốt như vậy là nhờ vào việc Action 5 Pro được trang bị chip xử lý mới, tiến trình 4nm có khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn, cùng với đố là dung lượng pin lớn 1950mAh và các thuật toán độc quyền của DJI giúp máy tối ưu hoá việc sử dụng năng lượng.

Tính năng Subject Tracking

Tính năng Subject Tracking – theo dõi chủ thể, tự động căng giữa khung hình vào chủ thể, khi Action 5 Pro đang được đặt cố định.

Tính năng này sẽ giúp anh em có một chế động “rảnh tay”, chỉ cần đặt máy ở một vị trí thích hợp, máy sẽ tự động canh khung để cho anh em một video mà anh em luôn là tâm điểm trong khung hình.

Chống nước tốt hơn

IMG 1544

DJI Action 5 Pro có khả năng chống nước sâu đến 20m, gần như là cao nhất hiện tại trong thế giới actioncam hiện tại, khi mà không sử dụng vỏ bảo vệ.

Việc không dùng vỏ bảo vệ sẽ khiến máy quay được đẹp hơn, màu sắc ấn tượng hơn khi ở dưới nước, hạn chế tối đa các hiện tượng quang sai, loá do chất lượng của vỏ bảo vệ.

DJI Action 5 Pro còn được trang bị một cảm biến nhiệt độ màu, để đảm bảo white balance chính xác hơn khi quay dưới nước.

Tốc độ truyền tải cao hơn

DJI Action 5 Pro sử dụng Wifi 6 cho tốc độ lên tới 80MB/s, khiến việc kết nối và truyền tải dữ liệ qua ứng dụng DJI Mimo nhanh và dễ dàng hơn cho người dùng.

Giá bán DJI Action 5 Pro

  • Combo Action 5 Pro Standard có giá 9.190.000Đ, bao gồm: Osmo Action 5 Pro, Pin Osmo Action Extreme Plus (1950 mAh), Khung bảo vệ ngang-dọc Osmo Action, Giá đỡ bộ chuyển đổi tháo lắp nhanh Osmo Action, Đế dán cong Osmo Action, Vít khóa Osmo, Cáp Type-C tới Type-C PD, Hood cao su gắn lens Osmo Action 5 Pro, Nắp kính ống kính Osmo Action Pro và Miếng chống trượt Osmo Action.
  • Combo Action 5 Pro Adventure có giá 11.690.000Đ bao gồm phụ kiện trong combo standard cộng thêm Giá đỡ bộ chuyển đổi tháo lắp nhanh Osmo Action (mini), Hộp đựng pin đa chức năng Osmo Action và Thanh mở rộng Osmo 1,5m.

Bài liên quan