DJI chính thức thông báo về DJI RS 4, DJI RS 4 Pro và DJI Focus Pro, đã có sẵn!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

DJI vừa công bố ba sản phẩm mới là DJI RS 4, DJI RS 4 Pro và DJI Focus Pro, đã có sẵn để mua ngay bây giờ! DJI RS 4 là một stabilizer nhẹ dành cho người làm phim đơn lẻ, mang đến hiệu suất và hiệu quả cao, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những cảnh quay tuyệt vời. DJI RS 4 Pro hoàn hảo kết hợp với hệ sinh thái DJI PRO, cung cấp một giải pháp kết hợp ổn định, truyền tải, giám sát, lấy nét và điều khiển, mở rộng khả năng sáng tạo. Cuối cùng, DJI Focus Pro là hệ thống điều khiển tiêu cự tự động độc lập đầu tiên trong ngành công nghiệp, mở ra một kỷ nguyên mới về điều khiển tiêu cự hợp tác, mang đến cho các nhà làm phim một công cụ mạnh mẽ để thực hiện tầm nhìn sáng tạo của họ một cách dễ dàng và chính xác.

DJI RS 4 có khả năng chịu tải lên đến 3kg (6.6lbs), giúp việc cầm nắm và sử dụng dễ dàng và mạnh mẽ. Với trục nghiêng được mở rộng thêm 8.5mm so với phiên bản trước, RS 4 cung cấp không gian cân bằng lớn hơn, cho phép gắn thêm các phụ kiện như bộ lọc ND. Với thuật toán ổn định thế hệ thứ 4 được tối ưu kỹ lưỡng cho các tình huống khác nhau, RS 4 đạt được sự cân bằng giữa sức mạnh ổn định và chuyển động của máy ảnh, đảm bảo hiệu suất xuất sắc và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Ngoài ra, nó cung cấp thời gian hoạt động kéo dài gấp khoảng 2.5 lần, đảm bảo quay phim liên tục để ghi lại những cảnh quay tuyệt vời một cách dễ dàng.

DJI RS 4 cũng cung cấp tính năng quay phim dọc thế hệ thứ hai với một bản lề ngang được thiết kế lại cho chuyển đổi mượt mà sang quay phim dọc, nâng cao hiệu suất trong việc tạo video. Với lớp phủ Teflon™ trên cả ba trục, RS 4 cung cấp cân bằng mượt mà hơn, trong khi núm điều chỉnh tinh chỉnh cho phép điều chỉnh chính xác khi chuyển đổi máy ảnh hoặc ống kính. Ngoài ra, tính năng khóa màn hình tự động trên màn hình cảm ứng OLED ngăn chạm tình cờ và tiết kiệm năng lượng pin.

DJI RS 4 được thiết kế để nâng cao việc tạo nội dung đơn lẻ với các tính năng cấp chuyên nghiệp được mượn từ các sản phẩm DJI PRO. Với điều khiển không dây Bluetooth, RS 4 cho phép điều khiển từ xa máy

Nguồn: DJI officially announces the DJI RS 4, DJI RS 4 Pro, and DJI Focus Pro, available now!

Bài liên quan