Đây là thông tin rò rỉ đầy đủ về Z6 III từ Nikon China

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon China đã công bố thông tin đầy đủ về Z6 III – một số thông tin đã được đăng trước đó. Sự kiện “Nikon Super Creative Camp” sẽ diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày 29 tháng 6 tại Trung tâm Zhengda. Tại sự kiện này, các nhiếp ảnh gia sẽ có cơ hội trải nghiệm máy ảnh Nikon Z series và nhiều ống kính chất lượng cao Nikkor Z series khác nhau và trao đổi gần gũi với thương hiệu. Sự kiện cũng sẽ có các hoạt động trải nghiệm đa dạng, vì vậy các nhiếp ảnh gia không nên bỏ lỡ.

Nikon đã thiết kế kỹ lưỡng các khu vực triển lãm đa dạng như chụp động, chụp giống như phim, trải nghiệm phát sóng trực tiếp, chụp chân dung/đời sống tĩnh, chụp telephoto, để mọi người có thể tận hưởng niềm vui của ánh sáng và bóng tối trong tiếng cười. Mọi người đều được mời tham gia trải nghiệm các giải pháp hình ảnh chuyên nghiệp mà Nikon mang đến và trực tiếp trải nghiệm chất lượng tuyệt vời và sức hấp dẫn độc đáo của các sản phẩm Nikon.

Sự kiện cũng sẽ có sự tham gia của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Tim và nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nổi tiếng Zhu Xingchao để chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh sử dụng máy ảnh micro-single Z6III mới nhất của Nikon. Hy vọng sự xuất hiện của họ sẽ giúp các nhiếp ảnh gia hiện tại hiểu rõ hơn về ứng dụng của dòng sản phẩm Nikon Z series và truyền cảm hứng sáng tạo.


Nguồn: Here is the full Z6 III leak from Nikon China

Bài liên quan