Đây là những gì nguồn tin không rõ đã gửi cho chúng tôi trong 8 tuần qua

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong suốt 8 tuần qua, Canon Rumors đã nhận được nhiều thông tin từ các nguồn tin không rõ danh tính. Một số nguồn tin này đã chứng minh được tính chính xác của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, thông tin có thể bị hiểu sai hoặc mất đi trong quá trình truyền tải.

Các thông tin gần đây cho biết về các máy ảnh Canon RF Mount. Máy ảnh Canon EOS R1 đã bị trì hoãn khoảng một năm do vấn đề về cảm biến và tốc độ xử lý. Canon đang tập trung vào tốc độ đọc ảnh để giảm thiểu hiện tượng rolling shutter trong cả ảnh chụp và video. Cảm biến ảnh sẽ được trang bị công nghệ QPAF (Quad Pixel Autofocus).

Canon EOS R5 Mark II dự kiến sẽ được công bố vào tháng 5/6 và bắt đầu giao hàng vào tháng 7. Chi tiết về máy ảnh này chưa được xác định rõ ràng.

Về EOS R6 Series Camera, có hai ý kiến cho rằng đây có thể là EOS R6 Mark III hoặc một dòng máy ảnh khác. Thời gian công bố dự kiến từ tuần tới đến tháng 9, nhưng chưa có thông tin về thời gian giao hàng.

Ngoài ra, còn có đồn đoán về một máy ảnh cố định với ống kính anamorphic, cảm biến full-frame, 35mm, quay video 4K 120p và giá khoảng 3000 USD. Tuy nhiên, thông tin này còn rất mơ hồ và chưa có thông tin về thời gian công bố.

Về ống kính RF Mount, có một số ống kính được đồn đoán sẽ được công bố trong năm 2024, bao gồm RF 14-35mm f/2.8L IS USM Z, RF 24-70mm f/2L USM, RF 24mm f/1.4L Hybrid, RF 35mm f/1.4L Hybrid, RF 50mm f/1.4L Hybrid, RF 70-200mm f/2.8L IS USM Z (Zoom nội), RF 200-500mm f/4L IS USM và RF Variable Teleconverter.

Về dòng máy ảnh Cinema EOS, hiện chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, dự kiến rằng Canon sẽ ra mắt các sản phẩm trong dòng này trong năm 2024.

Cuối cùng, có đề cập đến EOS R7 Mark II, nhưng không có thông tin chính xác về thời gian công bố.

Tuy các thông tin trên chỉ là đồn đoán và chưa được xác nhận, nhưng chúng mang lại niềm vui cho những ai quan tâm đến các sản phẩm mới của Canon.

Nguồn: Here’s what the anonymous grapevine has sent us over the last 8 weeks

Bài liên quan