Đánh giá và xem trước ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa ra mắt ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM, một trong những ống kính 35mm nổi tiếng của hãng. Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ Canon Nhật Bản về việc ra mắt này, nhưng đã có một số bài đánh giá và nhìn sơ qua về ống kính này. Bài viết sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về sản phẩm này.

Giá bán của ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM là $1499 tại các cửa hàng như Midwest Photo, Adorama, B&H Photo và Canon USA. Ở châu Âu, giá bán là £1819 tại Wex Photo và €1899 tại Foto Koch. Đây là mức giá khá cao, nhưng đáng đồng tiền bát gạo với chất lượng và hiệu năng mà ống kính này mang lại.

Ngoài ra, đã có một số video đánh giá và trình bày về ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM. Trong đó, có một video được quay bằng máy ảnh C400 và ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM. Những video này sẽ giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về ống kính này trước khi quyết định mua hàng.

Tóm lại, ống kính Canon RF 35mm F1.4L VCM là một sản phẩm đáng chú ý của Canon. Với chất lượng và hiệu năng tốt, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và yêu thích nhiếp ảnh.

Nguồn: Reviews and Previews of the Canon RF 35mm F1.4L VCM

Bài liên quan