Đánh giá và xem trước Canon RF 28-70mm f/2.8 IS STM – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính mới của Canon, RF 28-70mm f/2.8 IS STM, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là phạm vi tiêu cự nhỏ hơn của ống kính này, và không ai biết Canon đang làm gì nữa. Một số người đã bắt đầu nói rằng Canon sẽ thất bại với sản phẩm này.

Tuy nhiên, tác giả bài viết cho biết ống kính này thực sự ấn tượng. Mặc dù phạm vi tiêu cự 28-70mm đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, ống kính này vẫn rất nhỏ gọn so với các đối thủ cạnh tranh. Kích thước của Canon RF 28-70mm được cho là rất nhỏ gọn.

Nếu kết hợp ống kính này với Canon RF 15-30mm f/4.5-6.3 IS STM, bạn sẽ có một bộ ống kính du lịch nhỏ gọn sẵn sàng sử dụng.

Bài viết cũng cung cấp các liên kết đặt hàng trước ống kính này và khuyến nghị người đọc nên đặt hàng trước vì ống kính này sẽ là một trong những ống kính hot nhất trong năm nay.

Bài viết cũng đề cập đến một số đánh giá về ống kính này từ CameraLabs. Họ nhận xét rằng RF 28-70mm f/2.8 của Canon mang lại sự cải tiến về chất lượng xây dựng, chất lượng và khả năng tạo bokeh so với các ống kính kit cơ bản, mà không tốn kém hoặc nặng như các ống kính L cao cấp hơn. Tuy nhiên, giá của ống kính này cũng khá cao và tiệm cận giá của ống kính 24-105mm f/4L, mà chỉ với một chút thêm bạn có thể có một phạm vi zoom rộng hơn, chất lượng xây dựng L và một cái nắp ống kính. Tuy nhiên, RF 28-70mm f/2.8 có khẩu độ sáng hơn, giá thấp hơn và kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với các thân máy nhỏ hơn.

Bài viết cũng đề cập đến các video đánh giá về ống kính này.

Nguồn: Canon RF 28-70mm f/2.8 IS STM Reviews and Previews

Bài liên quan