Đánh giá ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM – Leica Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fred Miranda đã viết một bài đánh giá về ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới dành cho máy Leica M-mount. Bài viết này nhấn mạnh rằng ống kính này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, mang lại hiệu suất ấn tượng với ít nhược điểm.

Theo bài đánh giá, Voigtlander 50mm f/2.2 Color-Skopar là một lựa chọn nổi bật nếu bạn đang tìm kiếm một ống kính nhỏ gọn, có hiệu suất cao và có cái riêng. Ống kính này có độ phân giải và độ tương phản cao trên toàn bức ảnh ngay cả khi mở khẩu, kiểm soát tốt hiện tượng sai màu, hiển thị méo hình thấp và chống lóa. Mặc dù cách hiển thị của nó có thể không mượt mà nhất, nhưng nó có một đặc điểm đáng yêu và độc đáo.

Ưu điểm của Voigtlander 50mm f/2.2 Color-Skopar bao gồm thiết kế siêu nhỏ gọn và nhẹ, độ phân giải và độ tương phản cao, méo hình thấp, đường cong trường phẳng, hiệu suất tuyệt vời ở khoảng cách lấy nét tối thiểu, thiết kế nhôm chắc chắn với độ chính xác cao, cơ chế khẩu định nghĩa tạo ra ánh sáng mặt trời 10 chấm bắt đầu từ f/3.2, sai màu thấp và chống lóa tốt.

Tuy nhiên, bài đánh giá cũng nhắc đến một số nhược điểm của ống kính này, bao gồm vignetting cao và thiết kế “hai màu” đen có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Thông tin chi tiết về ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM có thể được tìm thấy tại đây: Voigtlander thông báo về ống kính COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới dành cho máy Leica M-mount.





Nguồn: Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM lens review

Bài liên quan