Đánh giá ống kính Viltrox 27mm f/1.2 Pro mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Viltrox 27mm F1.2 được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời từ Viltrox. Với tiêu cự không thông thường (tương đương 40mm), ống kính này hơi hẹp hơn so với ống kính 23mm (= tương đương 35mm). Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

Ống kính Viltrox 27mm F1.2 cho độ nét tuyệt vời, hiệu ứng bokeh đẹp, mờ nền mềm mại và tái hiện màu sắc rất tốt. Đặc biệt, chức năng tự động lấy nét của nó cũng hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng với khẩu độ F1.2, đôi khi bạn cần sử dụng bộ lọc ND để giới hạn tốc độ 1/4000 giây trên dòng máy A6xxx.

So với ống kính Sigma 23mm F1.4 DC DN, ống kính Viltrox 27mm F1.2 có cân bằng tốt hơn. Mặc dù ống kính Sigma sắc nét hơn một chút, nhưng nó lại có hiện tượng mờ nền không ổn định hơn và sai lệch màu sắc nhiều hơn.

Tóm lại, ống kính Viltrox 27mm F1.2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và hiệu ứng bokeh đẹp, nó sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Nguồn: New Viltrox 27mm f/1.2 Pro lens reviews

Bài liên quan