Đánh giá Fujifilm X-T50 bởi DPR (Giải bạc) và nhiều đánh giá khác

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 đã nhận được một bài đánh giá từ DPReview, với nhiều điểm tốt được đề cập đến. Bài viết nhấn mạnh về chất lượng hình ảnh tuyệt vời của máy ảnh này, cả trong các file JPEG và RAW, cũng như các profile màu sắc. Ngoài ra, máy ảnh còn có kích thước nhẹ nhàng và trọng lượng nhẹ, các nút điều khiển dễ sử dụng và nhiều tính năng khác.

Tuy nhiên, bài viết cũng nhắc đến hai vấn đề khiến máy ảnh này không đạt được giải thưởng vàng. Vấn đề đầu tiên là giá cả, máy ảnh X-T50 có giá khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc. Vấn đề thứ hai là hiệu suất tự động lấy nét không được đánh giá cao. Bài viết kêu gọi Fujifilm cải thiện hiệu suất tự động lấy nét của máy ảnh này.

Bài viết cũng đưa ra một số điểm mạnh và điểm yếu khác của X-T50. Điểm mạnh bao gồm chất lượng hình ảnh tốt, nhiều profile màu sắc và nút điều khiển thuận tiện. Máy ảnh cũng có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, tích hợp đèn flash và tính năng quay video mạnh mẽ. Tuy nhiên, máy ảnh cũng có một số nhược điểm như giá cả cao, hiệu suất tự động lấy nét không tốt bằng các đối thủ cùng phân khúc, quá trình chuyển đổi giữa nhận diện khuôn mặt và chủ thể phức tạp, joystick và nút Q-menu khó tiếp cận và tầm nhìn qua ống ngắm nhỏ.

Cuối cùng, bài viết cung cấp đường dẫn để đọc toàn bộ bài đánh giá và cung cấp các liên kết liên quan đến việc mua hàng.

Nguồn: Fujifilm X-T50 Review by DPR (Silver Award) and More Reviews

Bài liên quan