Đánh giá 7Artisans AF 27mm F2.8 (Sony E Mount)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Đánh giá ống kính 7Artisans AF 27mm F2.8 cho máy Sony E Mount

Ống kính 7Artisans AF 27mm F2.8 là một sản phẩm được đánh giá trong bài viết này. Bài đánh giá này đã được thực hiện cách đây nửa năm và được viết bằng cả tiếng Đức và tiếng Anh. Tác giả của bài đánh giá cho biết ống kính này có khả năng tự động lấy nét tốt trên máy ảnh APS-C-Sensor và cho kết quả rất tốt về độ sắc nét và màu sắc.

Tuy nhiên, ống kính này cũng có một số điểm yếu. Một trong số đó là hiện tượng méo hình tháp, khiến hình ảnh bị méo khi chụp các cấu trúc cao. Ngoài ra, ống kính này cũng không có vòng khẩu, điều này có thể làm hạn chế khả năng điều chỉnh độ sâu của ảnh.

Tuy vậy, với mức giá €149 / $129, ống kính này được đánh giá là có hiệu suất tốt và giá cả phù hợp. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một ống kính chất lượng với mức giá phải chăng.

Tóm lại, ống kính 7Artisans AF 27mm F2.8 cho máy Sony E Mount có những ưu điểm như khả năng tự động lấy nét tốt và chất lượng ảnh sắc nét và màu sắc. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm như hiện tượng méo hình tháp và thiếu vòng khẩu. Với mức giá phù hợp, đây là một lựa chọn tốt cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Nguồn: 7Artisans AF 27mm F2.8 Review (Sony E Mount)

Bài liên quan