Đã ra mắt: Theo dõi thông báo về Sony ZV-E10II trực tiếp!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony ZV-E10II là một sản phẩm mới đang được ra mắt và sự kiện này đang được trực tiếp diễn ra. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Một điểm đáng chú ý là Sony ZV-E10II sẽ đi kèm với một ống kính kit mới là 16-50mm II. Đây là một tin tức thú vị cho những người đam mê nhiếp ảnh và quan tâm đến việc nâng cấp thiết bị của mình. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức về việc công bố ống kính Sony 85mm GMII trong sự kiện này. Tuy nhiên, có tin đồn rằng có thể sẽ có một sự kiện khác trong vài tuần tới để công bố sản phẩm này.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Sony đã mở đặt hàng trước cho Sony ZV-E10II trên các trang web bán hàng như BHphoto, Amazon và Adorama. Điều này cho phép người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm và chờ đợi để sở hữu nó ngay khi nó được phát hành chính thức.

Sony ZV-E10II được kỳ vọng sẽ mang đến những cải tiến vượt trội so với phiên bản trước đó. Với những thông tin mới nhất về sản phẩm này, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt và đưa ra quyết định mua hàng thông minh.

Trên đây là những thông tin mới nhất về sự kiện ra mắt Sony ZV-E10II. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nguồn: Now live: Follow Sony’s ZV-E10II announcement!

Bài liên quan