Cùng xem ảnh đường phố của nhiếp ảnh gia Anthimos Ntagkas

-

Nhiếp ảnh gia Anthimos Ntagkas đến từ Athens, Hy Lạp đã đi khắp thế giới để tìm kiếm những khoảnh khắc thú vị, cũng như khéo léo kết hợp giữa các biển quảng cáo vui nhộn, góc chụp mới lạ hoặc sự tương đồng, liên kết giữa các yếu tố xung quanh cho các tấm ảnh của mình.

Hình ảnh của Ntagkas tràn ngập sự tự nhiên và anh ấy nói với PetaPixel rằng phương pháp chụp hình của anh ấy đã thay đổi trong những năm qua.

Anh chia sẻ: “Khi mới bắt đầu chụp ảnh, tôi thường tìm một địa điểm trên những con phố mà tôi thích và đợi mọi người đi qua.

“Nhưng điều này đã thay đổi. Ngày nay, tôi không chọn địa điểm, mà tôi khiến mọi địa điểm phù hợp với mình. Tôi kết hợp mọi người với các yếu tố ở mọi nơi tôi đến”

image 191
image 192
image 193
image 194
image 195

“Những bức ảnh mà tôi thấy thú vị nhất là những bức ảnh có sự kết nối. Sự kết nối giữa hai chủ đề khác nhau hoặc thậm chí nhiều hơn trong một bức ảnh là rất hấp dẫn để sáng tác”

“Thật may mắn, các chủ đề trong thể loại nhiếp ảnh này là vô tận nên tôi không bao giờ mất hứng thú với nhiếp ảnh và đó là lý do tại sao tôi yêu thích chụp ảnh đường phố!”

image 196
image 197
image 198
image 199
image 200
image 201

“Không chỉ ghi lại khoảnh khắc và con người trên đường phố mà bạn còn phải là một giám đốc nghệ thuật để kết hợp con người và các yếu tố dưới một góc nhìn hấp dẫn.

“Việc xem tác phẩm của các nhiếp ảnh gia đường phố khác để học hỏi là rất quan trọng, ngoài ra luôn cố gắng đưa bản sắc cá nhân của bạn vào ảnh của mình.”

image 202
image 203
image 204
image 206
image 205
image 207
image 208
image 209
image 210

Xem thêm:

Bài liên quan