Concept iPod Max nhân dịp kỷ niệm 20 năm

-

Chiếc iPod lần đầu tiên được giới thiệu vào 23/10/2001. Nhân kỷ niệm 20 năm cùng với sự kiện ra mắt Apple Music Lossless, Paker Ortolani ở trang 9to5mac đã đưa ra concept về chiếc iPad Max với tham vọng có thể chơi được nhạc Lossless. Dựa trên nguyên mẫu iPod Classic, iPod Max vẫn sở hữu click wheel quen thuộc, màn hình lớn hơn và trang bị các kết nối Bluetooth, AirPlay 3.

Concept iPod Max nhân dịp kỷ niệm 20 năm

iPod Max với mong ước được trang bị những phần cứng mới nhất của Apple như SoC S6 cùng W3 Wireless chip. Sản phẩm còn được trang bị AirPlay 3 và Bluetooth để có thể kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình Retina 3.0″ và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Concept iPod Max nhân dịp kỷ niệm 20 năm

Nhờ có cổng 3.5mm mà người dùng sở hữu AirPod Max có thể dễ dàng trải nghiệm nhạc chất lượng 24bit trên iPod Max. Theo Apple các thiết bị hiện nay của họ có thể hỗ trợ giải mã lên đến 24bit-48kHz.

Concept iPod Max nhân dịp kỷ niệm 20 năm

Click Wheel là thứ đã làm nên thương hiệu của dòng iPod Classic nên cũng sẽ được mang lên iPod Max. UX và UI cũng thay đổi với ngôn ngữ của iOS 14 hiện tại.

Bài liên quan