Có một kỳ nghỉ nhỏ trong tuần này: Nhưng sắp có nhiều tin đồn về Sony và Sigma… với thông báo trong 3-4 tuần tới!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Tác giả thông báo rằng anh đã có một kỳ nghỉ ngắn trong tuần này vì anh đang đi leo núi ở dãy Alps cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, đây sẽ là kỳ nghỉ cuối cùng của anh, vì anh đã nhận được nhiều xác nhận rằng Sony sẽ có thông báo vào nửa cuối tháng Tám và Sigma vào đầu tháng Chín.

Ngoài ra, có một điều hoàn toàn khác mà anh sẽ nói về sớm: Khả năng có một cuộc cách mạng lớn trong thế giới mirrorless. Đây là “tin tức” từ các công ty thông thường, và anh sẽ đăng một video trên kênh Youtube của mình vào tuần sau.

Hãy đoán xem bạn nghĩ điều gì có thể xảy ra trong phần bình luận.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin đồn mới nào, hãy đăng ký nhận bản tin và theo dõi mạng xã hội của chúng tôi. Bạn có thể đăng ký kênh Youtube của tác giả để nhận thông tin đồn trước khi đăng trên SAR. Bạn cũng có thể theo dõi tác giả trên Twitter để nhìn thấy dấu tick màu xanh, hoặc theo dõi trang Facebook để nhận thông báo khi có bài viết mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi tác giả trên Instagram.

Bằng cách đăng ký, bạn giúp tác giả có động lực làm việc trên SAR và đảm bảo công việc tin đồn độc quyền của anh nhận được sự công nhận và hiển thị đúng. Cảm ơn tất cả mọi người!

Nguồn: Had a small break this week: But plenty of Sony and Sigma rumors coming soon…with announcements in 3-4 weeks!

Bài liên quan