Có gì mới trong máy ảnh Leica D-Lux 8?

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Leica vừa công bố thông tin về máy ảnh D-Lux 8, tuy nhiên, vẫn chưa có đầy đủ thông số kỹ thuật được tiết lộ. Điều này khiến nhiều cửa hàng không chấp nhận đặt hàng trước cho mẫu máy mới này. Hiện tại, người dùng chỉ có thể đặt hàng D-Lux 8 tại Adorama, B&H Photo và Park Cameras, và giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày 2 tháng 7.

Dưới đây là những thông tin chúng ta đã biết cho đến nay về Leica D-Lux 8. Máy ảnh này sẽ có định dạng tệp RAW DNG mới, hệ thống menu mới tương tự Leica Q, và phần mềm mới. Thiết kế và bố trí nút cũng sẽ tương tự như Leica Q. Màn hình sau của D-Lux 8 sẽ có độ phân giải 1.84 triệu điểm ảnh (960 x 640px), và màn hình LCD sau 3 inch mới cũng sẽ có 1.84 triệu điểm ảnh. Máy cũng sẽ được trang bị cổng USB-C nhanh hơn và nút chụp có ren.

Leica D-Lux 8 cũng sẽ có các phụ kiện mới như tay cầm, ốp máy ảnh da, dây đeo, bao da nửa da (có nhiều màu sắc), nắp ống kính tự động, nút nhấn mềm, túi đeo hông, túi đeo ngang và túi đựng thiết bị.

Một số thông tin không thay đổi là máy ảnh D-Lux 8 sẽ có cùng ống kính Leica DC Vario-Summilux 10.9-34 f/1.7-2.8 ASPH và cùng cảm biến CMOS 4/3″ 21MP (hiệu quả 17MP). Máy cũng sẽ đi kèm với đèn flash ngoài và chỉ hỗ trợ thẻ nhớ SD duy nhất.

Tuy nhiên, Leica D-Lux 8 không đi kèm với cảm biến APS-C và ống kính cố định.





Nguồn: What’s new in the Leica D-Lux 8 camera?

Bài liên quan