Chân máy ảnh carbon fiber Sirui ET-1204 giá $99 (giá gốc $189)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong hai ngày tới, B&H Photovideo đang giảm giá chân máy Sirui ET-1204 Carbon Fiber Tripod với E-10 Ball Head xuống còn $109.00, nhưng bạn cũng có thể nhận thêm $10 giảm giá thông qua rebate.

Chân máy Sirui ET-1204 Carbon Fiber Tripod là một sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng hấp dẫn. Với khả năng chịu tải lên đến 18 lb, bạn có thể yên tâm sử dụng chân máy này với các thiết bị nặng. Chiều cao tối đa của chân máy là 55″, cho phép bạn chụp ảnh từ các góc độ khác nhau. Chiều cao tối thiểu chỉ là 5″, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh từ góc thấp. Chân máy cũng có thể gấp lại thành kích thước nhỏ gọn chỉ là 16.5″, thuận tiện cho việc di chuyển và lưu trữ.

Chân máy Sirui ET-1204 Carbon Fiber Tripod có 4 đoạn chân, giúp bạn điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt. Với trọng lượng chỉ 3.1 lb, chân máy rất nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo khi đi du lịch. E-10 Ball Head với TY-50E QR Plate được tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng cài đặt và thay đổi vị trí máy ảnh một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chân máy còn đi kèm với chân gập ngược, cột giữa ngắn và túi đựng đệm và dây đeo vai tùy chỉnh. Những tính năng này giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản chân máy một cách tiện lợi.

Bạn có thể mua chân máy Sirui ET-1204 Carbon Fiber Tripod với giá $99. Để mua sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào trang web của B&H Photovideo và mua hàng qua liên kết được cung cấp. Khi bạn mua hàng qua liên kết này, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết bán hàng.

Đây là cách hoạt động của chương trình giảm giá này. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu chân máy chất lượng với giá ưu đãi này.

Nguồn: Sirui ET-1204 Carbon Fiber Tripod $99 (Reg $189)

Bài liên quan