Capture One Mobile cho Iphone & Ipad, chưa phát hành tại Việt Nam

-

Capture One là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, dễ sử dụng, với các công cụ mạnh mẽ để tổ chức, phân loại màu sắc, chỉnh sửa chuyên sâu và hơn thế nữa người dùng có toàn quyền kiểm soát cả hình ảnh và quy trình làm việc của mình.

Giờ đây, người dùng đã có thể kết nối máy ảnh của mình với iPhone & Ipad, chụp ảnh và xem trực tiếp trên ứng dụng Capture One Mobile và theo như Capture One nói thì ứng dụng của họ hoạt động trơn tru với 500 chiếc máy khác nhau từ Canon, Sony, Nikon, Fujifilm, cho đến Leica hay Sigma.

capture-one-iphone-tinhte-5.webp

Ngoài ra, ứng dụng này có thể tự động áp dụng các chỉnh sửa có sẵn ngay trên iPhone & Ipad, do đó, nếu người dùng muốn gửi hình demo cho khách hàng xem trước, đây là một ý tưởng không tồi. Công việc của người dùng là chuẩn bị các preset màu có sẵn của mình trên máy tính rồi export chúng vào điện thoại, hình vừa chụp xong, dán preset đó cho hình là được.

Capture One cũng cho phép các nhiếp ảnh gia chia sẻ “trực tiếp” hình ảnh từ buổi chụp của mình đến đội ngũ chỉnh sửa ở nhà, hay đối tác. Các bên có thể chọn hình, xem góc chụp, phản hồi một cách nhanh chóng.

capture-one-iphone-tinhte-3.webp

Còn các tính năng khác như xử lý ảnh RAW, lưu ảnh trên đám mây qua Capture One Pro. Người dùng đang sử dụng Capture One với iPad có thể cài vào iPhone mà không cần trả thêm phí, còn với người dùng mới, sau 7 ngày dùng thử, thì sẽ phải trả 5 USD mỗi tháng để sử dụng toàn bộ các tính năng của ứng dụng này

capture-one-iphone-tinhte.webp

Lưu ý: Hiện Capture One Mobile cho Iphone & Ipad chưa được cập nhật và cũng chưa rõ ngày phát hành chính thức trên App Store Việt Nam.

Theo Engadget và Capture One Mobile

Bài liên quan