Cập nhật thử nghiệm lấy nét tự động Pal2Tech Fujifilm X-M5: Cải thiện, nhưng có ấn tượng? – Tin đồn Fuji

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm X-M5 đã có những cải tiến đáng kể trong thử nghiệm lấy nét tự động so với X-T5, tuy nhiên vẫn chưa đạt đến mức độ của các thương hiệu lớn như Sony và Canon. Mặc dù hiệu suất lấy nét đã được cải thiện, nhưng tác giả vẫn chưa hoàn toàn ấn tượng cho đến khi thấy nó ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh.

Một trong những bài thử nghiệm ấn tượng nhất là của Thomas B Jones, với 2.5 phút theo dõi mắt liên tục trong video phỏng vấn. Sự chuyển đổi giữa sản phẩm và khuôn mặt diễn ra mượt mà mà không cần phải điều chỉnh lại tiêu cự.

Dù chưa đạt tiêu chuẩn của Sony hay Canon, Fujifilm đã chứng minh khả năng cải thiện so với các máy ảnh thế hệ thứ năm. Tác giả cũng nhấn mạnh rằng Fujifilm có thể hạ cấp firmware để nâng cao hiệu suất, như đã từng thực hiện với firmware của X-T1.

Dự kiến vào tháng 11, firmware mới sẽ được phát hành, tạo cơ hội cho người dùng đánh giá lại hiệu suất lấy nét tự động. Nếu không có cải tiến, sẽ có nhiều video chỉ trích về lấy nét tự động của Fujifilm được chia sẻ. Tác giả cam kết cung cấp thông tin công bằng và đa dạng để người đọc tự đánh giá.

Nguồn: Pal2Tech Fujifilm X-M5 Autofocus Test Update: Improved, but Impressed?

Bài mới nhất