Canon U.S.A. Định nghĩa lại sự xuất sắc trong lĩnh vực hình ảnh tại NAB 2024

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon U.S.A. sẽ tham gia Hội nghị NAB 2024 để giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của mình, bao gồm một ống kính phát sóng thế hệ tiếp theo. Tại gian hàng của mình, Canon sẽ trưng bày ống kính phát sóng mới nhất của họ, CJ27e×7.3B, là ống kính di động đầu tiên của Canon với zoom quang học 27x (trong số các ống kính di động cho máy quay 4K 2/3-inch với thiết kế ENG). Chủ đề của gian hàng Canon tại NAB năm nay là “Kết nối, Tạo ra, Cộng tác”.

Ngoài ra, Canon cũng sẽ trưng bày dòng ống kính RF cinema prime và ống kính flex zoom, cũng như ống kính RF24-105mm F2.8 L IS USM Z đa năng cho các nhiếp ảnh gia hybrid. Canon cũng sẽ trưng bày hệ thống theo dõi PTZ cải tiến, hệ thống EOS VR với ống kính Canon RF 5.2mm f/2.8 L Dual Fisheye và các tính năng nâng cao của EOS C500 Mark II, bao gồm hỗ trợ ba định dạng mới của Cinema RAW Light thông qua bản cập nhật firmware mới. Các trưng bày này thể hiện sự đổi mới liên tục của Canon trong các giải pháp phát sóng, nhà thờ, điện ảnh, VR và chụp ảnh xã hội.

Canon cũng sẽ trưng bày công nghệ video thể tích của họ, hiện đang được sử dụng để ghi lại các trận đấu thể thao trực tiếp, có thể được sử dụng trong một studio sản xuất ảo. Công nghệ này có thể giúp mở ra những lĩnh vực sáng tạo và khám phá kỹ thuật mới cho các công ty sản xuất chuyên nghiệp, các công ty quảng cáo, nhà làm phim và nhiều hơn nữa.

Canon mời tất cả khách tham quan tham quan gian hàng của họ tại NAB 2024 và khám phá thế giới Kết nối, Tạo ra và Cộng tác. Để biết thêm thông tin về Canon tại NAB 2024, vui lòng truy cập vào đây.

Nguồn: Canon U.S.A. Redefines Imaging Excellence at NAB 2024

Bài liên quan