Canon thu hồi Speedlite EL-5 vì không thể sản xuất đèn flash

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon đã thông báo rằng họ đã ngừng sản xuất đèn flash Speedlite EL-1 và Speedlite EL-5 do gặp nhiều vấn đề về sẵn có. Đặc biệt, đèn flash Speedlite EL-5 đã được thu hồi do phát hiện một vấn đề liên quan đến tiêu thụ năng lượng pin.

Theo Canon, một số linh kiện của đèn flash Speedlite EL-5 có thể tiêu thụ năng lượng pin nhanh chóng khi nguồn điện được tắt. Điều này có nghĩa là nếu một pin đã được sạc đầy được cắm vào đèn flash và nguồn điện được tắt, pin có thể hết trong khoảng hai ngày.

Các sản phẩm bị ảnh hưởng bao gồm đèn flash “Speedlite EL-5” có số serial có chữ số “0” là chữ số thứ tư từ trái sang và gặp vấn đề như đã đề cập ở trên.

Tuy nhiên, Canon đã cam kết sẽ kiểm tra và sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm gặp vấn đề này. Quá trình sửa chữa sẽ được tiến hành cho đến ngày 30 tháng 9 năm 2026. Canon khuyến nghị người dùng liên hệ với công ty con của Canon tại quốc gia của họ để biết thêm thông tin về quy trình sửa chữa.

Trong khi đó, bài viết cũng đề xuất người dùng nên xem xét mua đèn flash Godox thay vì Canon. Đèn flash Godox được đánh giá có giá rẻ hơn một nửa so với Canon và hoạt động tốt. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay người dùng.

Nguồn: Canon recalls the Speedlite EL-5, because they can’t make flashes

Bài liên quan