Canon tại CP+ 2024 – Một Hiện thực Khác Biệt

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon đang trưng bày các sản phẩm thực tế hỗn hợp và ảo tại triển lãm CP+ năm nay và đặt nó làm trung tâm của triển lãm. Tsuyoshi Tokura, giám đốc điều hành cấp cao của nhóm hình ảnh Canon, đã chia sẻ với DCWatch rằng ông muốn mọi người trải nghiệm thế giới ngoài 2D tại gian hàng Canon.

Canon trưng bày một mô hình ống kính APS-C ba chiều và một máy ảnh 3D 360/180 độ có vẻ liên quan đến máy ảnh hành động hơn. Điều này giống như những gì họ đã trưng bày tại CES 2024, không có bất ngờ nào. Canon có vẻ đang đặt cược giữa một ống kính ba chiều tương tự Canon RF 5.2mm Dual Fisheye và một ống kính nhỏ gọn hơn với góc nhìn rộng hẹp hơn. Thực tế, tôi nghĩ cả hai ống kính đều có trường hợp sử dụng tốt để ra mắt. Tôi ngạc nhiên vì mẫu concept 002 không được ra mắt trước cho full-frame.

Canon có một khu vực đặc biệt dành cho trải nghiệm Shin Virtual Performance kết hợp hệ thống thực tế hỗn hợp MREAL của Canon với công nghệ âm thanh 3D EXOFIELD của JVC/Kenwood. Khi bạn nhìn qua kính 3D, số lượng nghệ sĩ biểu diễn sẽ tăng lên, và sau khi tất cả có mặt, người xem sẽ được thưởng thức một buổi biểu diễn dàn nhạc ảo như thể họ đang đứng ngay trước sân khấu. Tôi không biết bạn thế nào, nhưng điều này nghe thật tuyệt vời cho các môn thể thao.

Canon cũng trưng bày phần mềm mới cho phép dữ liệu từ cảm biến DPAF kết hợp bản đồ độ sâu 3D và hình ảnh cảm biến để chuyển tất cả thành hình ảnh ba chiều. Điều này có vẻ là điều Canon sẽ phát hành, có thể là một phần của dịch vụ dựa trên đăng ký cho phần mềm Canon VR. Phần thú vị là nó có thể thực hiện từ một hình ảnh duy nhất, trong khi phép đo ảnh ba chiều có thể yêu cầu nhiều hình ảnh từ các góc độ khác nhau. Vì sự thú vị, tôi đã bao gồm một phiên bản dịch máy của hiển thị gian hàng.

Canon cũng có những sản phẩm thông thường khác tại hội nghị bao gồm một trong những mục ưa thích cá nhân của tôi là cơ hội để chơi với tất cả các ống kính lớn của họ. Tôi nghĩ gần như mọi triển lãm đều có điều này trong suốt thời gian tôi nhớ, và miễn là vẫn còn triển lãm nhiếp ảnh mà Canon tham gia, tô

Nguồn: Canon at CP+ 2024 – A Different Reality

Bài liên quan