Canon sa thải ít nhất 60 nhân viên tại cơ sở ở Virginia, Hoa Kỳ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon Virginia đã sa thải ít nhất 60 nhân viên tại cơ sở ở Newport News, Virginia vào ngày 26 tháng 2 năm 2024 và tiếp tục thực hiện việc sa thải vào ngày 27 tháng 2, tuy nhiên số lượng sa thải bổ sung đang được hoàn thiện.

Canon Virginia, Inc. là một nhà sản xuất cho các sản phẩm văn phòng và tiêu dùng của Canon, tọa lạc tại Newport News, Virginia. Với phương pháp sản xuất sáng tạo và hiệu quả cùng cam kết về môi trường, Canon Virginia đã trở thành một nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu. Từ khi thành lập vào năm 1985, Canon Virginia đã cung cấp dịch vụ sản xuất xuất sắc.

Theo nguồn tin của chúng tôi, công ty đã liên tục giảm số lượng nhân viên hàng quý để tránh yêu cầu phát hành thông báo WARN. Việc sa thải chủ yếu ảnh hưởng đến những người lao động trong độ tuổi 50 và 60, với một số người sắp về hưu. Gói trợ cấp cho nhân viên bị sa thải được cho là khoảng 3 tháng đối với hầu hết, nếu không phải tất cả.

Nguồn tin cho biết rằng hiệu suất của các phân khúc máy in và mực in của Canon Virginia đã liên tục giảm. Công ty đã cố gắng hợp tác với Alcoa để sản xuất khuôn sáp cho ngành hàng không vũ trụ, nhưng thất bại do vi phạm hợp đồng sau khi cố gắng liên hệ với một công ty cạnh tranh. Hiện tại, Canon Virginia đang chuyển sự tập trung của mình vào ngành y tế, mặc dù đang gặp khó khăn trong việc thu hút sự quan tâm cần thiết.

Chúng tôi chưa liên hệ với Canon USA để xác nhận thông tin này, nhưng hãy thực tế. Họ có thể không phản hồi yêu cầu bình luận từ Canon Rumors.

Một số bài viết của chúng tôi có thể bao gồm liên kết liên kết liên kết liên kết. Nếu bạn mua qua các liên kết này, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết mà không tốn thêm chi phí cho bạn.

Nguồn: Canon lays off at least 60 at Virginia, USA facility

Bài liên quan