Canon kỷ niệm 21 năm liên tiếp đứng đầu thị trường máy ảnh kỹ thuật số có ống tháo rời

-

Canon đã công bố rằng trong 21 năm liên tiếp từ 2003 đến 2023, máy ảnh kỹ thuật số có ống kính thay đổi (DSLR và mirrorless) của hãng đã giữ vị trí số 1 trên thị trường toàn cầu. Lấy phương châm: Tốc độ, thoái mái và hình ảnh chất lượng cao. Canon liên tục phát triển và ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng với như cầu đa dạng của người dùng.

Canon đóng góp rất nhiều trong nhiều thập kỷ qua đối với máy ảnh kỹ thuật số, từ việc góp phần vào việc phát triển cảm biến hình ảnh CMOS, bộ xử lý hình ảnh DIGIC và rất nhiều nghiên cứu bằng sáng chế khác.

Hiện hãng có nhiều dòng sản phẩm từ pro cho đến consumer, hệ thống máy ảnh DSLR lẫn Mirrorless cùng hệ thống hơn 100 ống kính để người dùng lựa chọn.

Năm 2023, Canon mở rộng dòng sản phẩm EOS R series bao gồm EOS R50 (ra mắt vào tháng 3 năm 2023), một máy ảnh mirrorless cảm biến APS-C đầy đủ chức năng đi cùng với giá thành hợp lý. EOS R8 (ra mắt vào tháng 4 năm 2023), máy ảnh full-frame gọn nhẹ với hiệu suất cao và EOS R100 (ra mắt vào tháng 6 năm 2023), một máy ảnh mirrorless cảm biến APS-C dành cho người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắ cùng với 9 ống kính RF.

Máy ảnh Canon chiếm giữ vị trí số 1 tại Rugby World Cup France 2023, chứng tỏ Canon luôn giành được sự tin tưởng sâu sắc từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những yếu tố trên một lần nữa giúp hãng giữ vị trí số 1 trong 21 năm liên tiếp.

Nguồn: Canon Celebrates 21st Consecutive Year of No. 1 Share of Global Interchangeable-Lens Digital Camera Market

Bài liên quan