Canon EOS R6 Mark II giá $1999 – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon EOS R6 Mark II đang được giảm giá 500 đô la, chỉ còn 1999 đô la trong một thời gian giới hạn. Đây là một cơ hội tốt để sở hữu một trong những máy ảnh full-frame prosumer tốt nhất của Canon.

EOS R6 Mark II được trang bị cảm biến CMOS Full-Frame 24.2MP, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nó cũng có khả năng quay video 4K60 10-Bit nội bộ và hỗ trợ quay video ProRes RAW 6K bên ngoài. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II của máy giúp lấy nét tự động đơn giản, quyết đoán và có khả năng quay video rất tốt. Tốc độ chụp liên tục của máy là 12 fps với cơ cấu cơ và 40 fps với cơ cấu điện tử. Hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục Sensor-Shift giúp giảm rung và làm cho hình ảnh trở nên ổn định hơn. Máy cũng được trang bị kính ngắm OLED EVF 3.69m-Dot và màn hình cảm ứng LCD Vari-Angle 3″ 1.62m-Dot. Ngoài ra, nó còn có hai khe cắm thẻ nhớ UHS-II, giày đa chức năng, Wi-Fi và Bluetooth.

EOS R6 Mark II có thể được mua với giá 1999 đô la từ các nhà bán lẻ nổi tiếng như B&H Photovideo, Adorama và Amazon.

Máy ảnh EOS R6 Mark II đã nhận được đánh giá rất tốt từ các nhà phê bình yêu thích. Một số trích dẫn từ các nhà phê bình cho biết máy ảnh này mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và có khả năng lấy nét tự động tốt hơn các đối thủ khác. Tính năng chụp ở tốc độ lên đến 40fps và chuẩn bị trước các loạt ảnh cũng là điểm mạnh của máy. Máy cũng có khả năng nhận diện chủ thể rộng hơn và tự động quay video 4K không cắt góc lên đến 60p. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chụp ảnh xếp chồng và chụp ảnh nhiều lớp trong máy, đồng hồ đếm Bulb và ổn định hình ảnh tốt hơn một chút.

Với giá 1999 đô la, Canon EOS R6 Mark II là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh và quay video chuyên nghiệp.

Nguồn: ICYMI: Canon EOS R6 Mark II for $1999

Bài liên quan