Canon EOS R6 Mark II giá $1759

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Cửa hàng Canon USA đang cung cấp lại các thân máy Canon EOS R6 Mark II đã qua sử dụng với giá $1759, giảm so với giá gốc $1999. Đây là một cơ hội tốt để bạn sở hữu một chiếc máy ảnh chất lượng với mức giá hợp lý.

Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II có nhiều tính năng hấp dẫn. Với cảm biến CMOS Full-Frame 24.2MP, bạn có thể chụp ảnh chất lượng cao với độ phân giải tuyệt vời. Máy cũng hỗ trợ quay video 4K60 10-Bit nội bộ và C-Log 3, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, EOS R6 Mark II còn cho phép ghi hình RAW ProRes 6K bên ngoài, giúp bạn tạo ra những bức ảnh chất lượng cao với độ sắc nét và chi tiết tuyệt vời. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II giúp bạn nhanh chóng và chính xác lấy nét trên các đối tượng, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào.

Với tốc độ chụp cơ học 12 fps và chụp điện tử 40 fps, bạn có thể chụp liên tiếp những hình ảnh động đẹp một cách dễ dàng. Máy cũng được trang bị ổn định hình ảnh 5 trục bằng cảm biến, giúp bạn chụp ảnh và quay video mượt mà và ổn định hơn.

EOS R6 Mark II còn có kính ngắm OLED EVF 3.69m-Dot và màn hình cảm ứng LCD Vari-Angle 3″ 1.62m-Dot, giúp bạn dễ dàng xem và chỉnh sửa ảnh. Máy cũng được trang bị hai khe cắm thẻ nhớ UHS-II, giúp bạn lưu trữ nhiều ảnh và video.

Ngoài ra, máy còn có giày đa chức năng, Wi-Fi và Bluetooth, giúp bạn kết nối và chia sẻ ảnh và video một cách dễ dàng.

Khi bạn mua hàng thông qua liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc máy ảnh Canon EOS R6 Mark II với giá ưu đãi này. Hãy nhanh tay đặt mua để không bỏ lỡ cơ hội này.

Nguồn: Refurbished Canon EOS R6 Mark II Body $1759 (Reg $1999)

Bài liên quan