Canon EOS R1 sẽ ra mắt vào tháng 7?

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon EOS R1 dự kiến sẽ được công bố chính thức vào tháng 7. Sau thông báo phát triển vào ngày 15 tháng 5 năm 2024, chúng ta đã có kỳ vọng rằng Canon sẽ tiếp tục công bố thông tin mới về máy ảnh trước khi công bố chính thức, tương tự như việc công bố EOS R3. Tuy nhiên, sau một tháng kể từ thông báo phát triển, chúng ta chỉ thấy hình ảnh máy ảnh được sử dụng tại Giải đua Monaco Grand Prix.

Dự kiến Canon EOS R1 sẽ được công bố chính thức vào giữa tháng 7, cùng với Canon EOS R5 Mark II. Có thông tin từ các nhà bán lẻ trên toàn cầu về thời điểm hiệu lực của hợp đồng bảo mật sản phẩm mới. Thông thường, sau khi hợp đồng này có hiệu lực, các sản phẩm quan trọng thường được công bố một hoặc hai tuần sau đó.

Việc này cho phép các nhà bán lẻ chuẩn bị và lập kế hoạch đặt hàng ban đầu, cũng như cho Canon phân phối quyết định phân bổ hàng cho từng nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối bên thứ ba. Tuy nhiên, việc một nhà bán lẻ/nhà phân phối đặt hàng 100 sản phẩm không có nghĩa là họ sẽ nhận được toàn bộ số lượng đó trong lô hàng đầu tiên.

Chúng ta biết rằng EOS R5 Mark II sẽ được giao hàng vào giữa nửa sau của tháng 8 năm 2024, nhưng Canon EOS R1 vẫn còn là một điều bí ẩn. Chúng tôi đã thông báo rằng EOS R1 sẽ không được giao hàng trước tháng 11 năm 2024, điều này có nghĩa là sẽ có một khoảng thời gian chờ lên đến 4 tháng kể từ khi công bố chính thức cho đến khi có hàng tại các nhà bán lẻ. Thông thường, một máy ảnh Canon như EOS R1 thường được cung cấp cho các cơ quan tin tức và CPS trước.

EOS R5 Mark II sẽ quan trọng hơn đối với các nhà bán lẻ so với EOS R1. Hầu hết các quản lý bán lẻ mà tôi đã nói chuyện cho biết tỷ lệ bán hàng giữa EOS R5 và EOS R3 là khoảng 30 đến 1, rõ ràng là ưa thích EOS R5. Tỷ lệ này tương đối tương đồng với thời kỳ máy ảnh DSLR khi so sánh dòng 5D và dòng EOS-1. Tuy nhiên, một số nhà bán lẻ có thể có tỷ lệ khác nằm ngoài khoảng 30 đến 1.

Như đã xảy ra trong năm qua, các thông báo và ngày có hàng thực tế chỉ chính xác vào phút cuối. Tuy nhiên, có quá nhiều yếu tố khác nhau khớp khá tốt với thời gian công bố EOS R1 và EOS R5 Mark II, làm cho chúng tôi tự tin về thông tin được đưa ra ở đây hôm nay.

Chúng tôi cũng kỳ vọ

Nguồn: Official announcement of the Canon EOS R1 is now expected in July

Bài liên quan