Canon dự định phát triển thêm các ống kính mà chưa ai làm trước đây

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon đang có kế hoạch phát triển thêm các ống kính độc đáo chưa từng có trước đây. Trong cuộc phỏng vấn với nhóm phát triển của Canon RF 24-105 F2.8L IS USM Z, họ cho biết họ đang tiếp tục tạo ra những ống kính độc đáo và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trước đây, Canon đã gặp khó khăn trong việc phát triển ống kính góc rộng, nhưng hiện nay, những vấn đề về thiết kế quang học đã được giải quyết. Canon có thể tạo ra các ống kính góc rộng, tiêu chuẩn và telephoto. Họ cũng đang phát hành các ống kính mới “vì chúng ta có thể”.

Khi được hỏi về các sản phẩm Canon dự định phát triển trong tương lai, Kengo Iezuka của IMG First Division của Imaging Business Headquarters, người phụ trách kế hoạch ống kính, cho biết rằng từ khi Canon công bố hệ thống máy ảnh mirrorless EOS R vào năm 2018, họ đã phát hành khoảng 40 ống kính có thể thay đổi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều ống kính chưa được tung ra thị trường. Ông không thể tiết lộ chi tiết, nhưng có các ống kính với thông số kỹ thuật cơ bản và các ống kính với thông số kỹ thuật chưa từng được thấy trước đây. Canon muốn phát triển những ống kính này một cách cân đối.

Có vẻ như Canon đang tiến lên phía trước và dự định phát hành thêm các ống kính độc đáo chưa từng có. Điều này là tin tốt đối với người dùng máy ảnh Canon. Một số ý kiến đề xuất là việc phát triển ống kính 12mm hoặc 14mm F1.2L với khả năng kiểm soát hiệu ứng sai lệch tốt sẽ thu hút rất nhiều người. Ngoài ra, còn có ý kiến đề xuất về việc phát triển ống kính 70-135mm F1.8.

Canon đang rất tò mò về ý kiến của người dùng về các ống kính mà họ muốn phát triển trong tương lai.

Nguồn: Canon plans to develop more lenses that no one has done before

Bài liên quan