Canon đang tìm đối tác cho mảng điện thoại di động

-

Theo canonrumor, Canon đang tìm kiếm một đối tác điện thoại thông minh để hỗ trợ xây dựng thương hiệu và công nghệ. Mặc dù bản thân Canon chưa chia sẻ thông tin nào, nhưng chúng tôi được biết rằng Canon đang triển khai dự án này.

Hãng điện thoại nào sẽ phù hợp làm đối tác của Canon?

  • Xiaomi đang hợp tác với Leica. Bên cạnh đó, dù Xiaomi là một cái tên quen thuộc ở hầu hết thế giới, nhưng nó không nổi tiếng ở Mỹ.
  • Huawei là một thương hiệu phổ biến nhưng do hãng thường xuyên dính vào các vấn đề chính trị nên khả năng cao sẽ không phải là đích đến của Canon.
  • Apple và Samsung là hai gã khổng lồ, chất lượng camera luôn nằm trong top đầu mảng smartphone nên chúng tôi thấy họ không có lý do để hợp tác với thương hiệu nào khác. Tương tự, dòng Pixel của Google cũng là một là thương hiệu rất khó để hợp tác. Trong trường hợp này, nếu Canon đang có một công nghệ đột phá thì mọi thứ có thể sẽ thay đổi.
  • Asus, Motorola, Honor, Oneplus v.v… những hãng này lại có thị phần khiêm tốn.
  • Hãng có khả năng cao nhất sẽ là Nothing với thiết kế độc đáo và hướng phát triển thú vị của họ trong mảng điện thoại thông minh.

Bạn nghĩ sẽ là thương hiệu nào? Liệu rằng Canon sẽ lấn sang mảng điện thoại di động với một vai trò khác so với những gì Leica, Hasselblad đang làm? Hãy cùng chờ xem, Ontop sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Nguồn:canonrumors.com

Bài liên quan