Cảm nhận thêm về Canon EOS R1 và EOS R5 Mark II từ Paris

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Jeff Cable đã chia sẻ thông tin và hình ảnh về Canon EOS R1 và Canon EOS R5 Mark II từ Thế vận hội Paris. Jeff đã sử dụng cả hai máy ảnh trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội và đã chụp tổng cộng 85.000 bức ảnh. Ông đánh giá cao khả năng lấy nét tự động của cả hai máy ảnh và cho biết rằng EOS R5 Mark II có độ phân giải cao hơn và nhẹ hơn so với EOS R1.

Jeff cũng nhận thấy rằng EOS R1 có một điểm đặc biệt lạ là công tắc nguồn hoạt động theo hướng khác so với EOS R3, điều này đã gây khó khăn cho ông trong thời gian đầu sử dụng. Jeff cũng nhận xét rằng khả năng lấy nét tự động của EOS R1 trong môn bóng nước không hoạt động tốt, có thể do máy ảnh gặp khó khăn trong việc nhận diện cơ thể và sự phân tán của nước.

Tổng kết, Jeff sẽ mua cả hai máy ảnh này để thay thế EOS R3 và EOS R6 Mark II của mình. Điều này cho thấy Canon đã có hai sản phẩm thành công trên thị trường. Hiện tại, EOS R5 Mark II đã hết hàng tại các cửa hàng như B&H và Adorama, nhưng sẽ có hàng trong tháng 10.

Jeff còn chia sẻ nhiều ý kiến khác về các máy ảnh này trên trang web của mình, bao gồm hiệu suất của pin và chức năng lấy nét tự động theo mắt. Ông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về EOS R1 sau khi sử dụng trong thời gian dài và trải nghiệm các hoạt động khác nhau.

Nguồn: More thoughts on the Canon EOS R1 and EOS R5 Mark II from Paris

Bài liên quan